VIDEO: Giúp MU thắng đậm, Rashford vẫn khiến fan bất an vì 2 tình huống

Thứ Sáu, ngày 19/02/2021 - 09:36
5 /5 của 1 đánh giá

Dù là tác giả của một pha lập công giúp MU thắng đậm Sociedad tại lượt đi vòng 1/16 Europa League song Marcus Rashford vẫn khiến fan hâm mộ đội bóng bất an bởi 2 tình huống bỏ lỡ ở trận đấu này.

Trong thắng lợi đậm đà 4-0 mà MU có được trước Sociedad tại lượt đi vòng 1/16 Europa League, Rashford chính là một trong ba cầu thủ đã lập công. Anh là tác giả bàn thắng nâng tỉ số lên thành 3-0 vào phút 65.

Tuy đã ghi bàn song tiền đạo người Anh vẫn khiến fan hâm mộ đội bóng cảm thấy bất an vì những pha bỏ lỡ mà mình tạo ra trong hiệp một trận đấu. Cụ thể, Rashford có ít nhất 2 cơ hội mười mươi để ghi bàn nhưng đều không thể tận dụng được. 

Pha bóng đầu tiên là tình huống diễn ra ở phút thứ 2. Từ cú phát bóng mạnh của Dean Henderson, Rashford có cơ hội đối mặt với thủ thành bên phía đối phương. Dù vậy, anh lại dứt điểm quá hiền và không thể ghi bàn.

Pha bỏ lỡ khó tin của Rashford ở trận gặp Sociedad 

Tới phút 19, Rashford lần thứ 2 có cơ hội mở điểm. Anh có tình huống chạy chỗ thông minh để đón đường căng ngang thuận lợi từ Bruno Fernandes. Dù có không gian thoải mái để nhìn và căn chỉnh bóng song chân sút của MU vẫn dứt điểm trúng chân thủ môn Sociedad.

Chứng kiến 2 pha bỏ lỡ từ cậu học trò cưng, có lẽ, Ole Gunnar Solskjaer cũng chỉ còn biết cười trừ. Dù cho sau đó, Rashford đã ghi bàn để góp công mang về chiến thắng đậm 4-0 cho MU song chắc chắn, màn trình diễn mà anh thể hiện ở 45 phút hiệp một khiến rất nhiều fan hâm mộ đội bóng cảm thấy bất an.

Không phải lúc nào, MU cũng giành chiến thắng sau khi Rashford bỏ lỡ cơ hội. Đặc biệt, với một cầu thủ thi đấu trên hàng tấn công, họ cần tận dụng thật tốt và chắt chiu từng cơ hội mà mình có được. Đây không phải lần đầu Rashford có những pha dứt điểm hỏng ăn đáng tiếc như vậy.

Đây cũng là pha bóng mà Rashford không thể ghi bàn 

Trong quãng thời gian tới, tiền đạo này hẳn sẽ phải cải thiện điều đó. Dẫu sao, với bàn thắng ghi được, Rashford cũng đã cân bằng kỷ lục tồn tại 56 năm ở CLB. 

>> Xem thêm: bóng đá Anh

Cụ thể, Rashford là cầu thủ người Anh tiếp theo sau huyền thoại Sir Bobby Charlton ghi 7 bàn thắng ở đấu trường châu Âu trong một mùa giải. Thành tích này tái hiện những gì Sir Bobby Charlton đã làm được trong màu áo MU ở mùa giải 1964-1965.

Video highlight Sociedad vs MU - Lượt đi vòng 1/16 Europa League

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.