Hà Nội FC bị Lee Nguyễn “ghim” khi V.League tiếp tục

Thứ Ba, ngày 02/03/2021 - 15:16
5 /5 của 2 đánh giá

Trước khi cùng TP.HCM quay trở lại thi đấu tại V.League 2021 sau quãng thời gian giải đấu tạm dừng vì Covid-19, Lee Nguyễn đã để lộ hình ảnh mình “ghim” Hà Nội FC và một đối thủ khác.

Sau thời gian tạm hoãn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, V.League 2021 sẽ tiếp tục vào ngày 13/3 tới. Đây là điều mà mọi cầu thủ cũng như các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam đều đang rất mong chờ vào thời điểm này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lee Nguyễn đã đăng tải bức hình về lịch thi đấu mà anh cùng các đồng đội TP.HCM sẽ phải chạm trán trong tháng 3. Theo đó, tiền vệ Việt kiều đã sử dụng biểu tượng ghim vào 2 cuộc đối đầu gặp Sài Gòn FC cũng như Hà Nội FC.

Đây đều là các trận đấu mà TP.HCM được chơi trên sân nhà song đối thủ mà họ chạm trán sẽ vô cùng khó khăn. Thậm chí, các cuộc đối đầu này có thể ảnh hưởng nhiều tới tham vọng lọt vào top 6 khi kết thúc giai đoạn 1 của Lee Nguyễn và CLB.

Lee Nguyễn "ghim" 2 đối thủ là Hà Nội FC với Sài Gòn FV

Hiện tại, dù Hà Nội FC đang không có được phong độ tốt khi chỉ xếp cuối bảng song tập thể ấy vẫn sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá trong đội hình như: Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng, Geovane, Bruno Cunha,...Sau quãng thời gian giải đấu tạm hoãn vì Covid-19, Hà Nội FC chắc chắn sẽ rất quyết tâm trở lại với đẳng cấp cũng như phong độ của mình.

Vì thế, màn so tài với đại diện thủ đô hứa hẹn nhiều khó khăn cho đội bóng chủ sân Thống Nhất. Trong khi ấy, trận derby với Sài Gòn FC cũng là trận chiến căng thẳng đối với TP.HCM.

Trận đấu với Hà Nội FC hứa hẹn sẽ rất khó khăn cho Lee Nguyễn và các đồng đội 

Trong tháng 3, 2 trận đấu còn lại của TP.HCM là các màn đối đầu với Than Quảng Ninh cũng như HAGL. Trên thực tế, đây cũng là những đội bóng không dễ chơi đối với Lee Nguyễn cùng các đồng đội. Đặc biệt, họ sẽ phải làm khách ở các màn đối đầu này.

Hiện tại, tập thể TP.HCM đang có những buổi tập nhằm sẵn sàng cho ngày V.League tái xuất. Theo kế hoạch, họ sẽ có trận giao hữu với Bà Rịa Vũng Tàu. Đội bóng chủ sân Thống Nhất vừa bổ sung thêm tiền đạo Junior Barrios và đây hứa hẹn là chân sút rất đáng xem ở quãng thời gian tới.

Video highlight TP.HCM vs HL Hà Tĩnh - V.League vòng 2

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam