Giúp Hà Nội FC vượt khó trước B.Bình Dương, Quang Hải nói gì?

Thứ Bảy, ngày 24/10/2020 - 21:36
2.8 /5 của 22 đánh giá

Nguyễn Quang Hải, cầu thủ ghi bàn thắng quyết định đúng ở phút 90 giúp Hà Nội FC thắng chung cuộc B.Bình Dương đã chia sẻ những khó khăn trong trận đấu này.

Hà Nội FC bị B.Bình Dương dẫn trước từ sớm. Phải đến phút 70, đội bóng thủ đô mới có bàn gỡ hòa của Rimario. Sau đó tới phút 90, sau pha đánh đầu làm tường của Thành Chung, Quang Hải ra chân rất nhanh tung lưới B.Bình Dương, qua đó ấn định chiến thắng 2-1 rất quan trọng cho Hà Nội FC. 

“Thật sự phải nói rằng trước khi bước vào trận đấu này, Hà Nội FC gặp khá nhiều áp lực buộc phải thắng”, Quang Hải chia sẻ. “Mỗi trận đấu, Hà Nội FC đều vào sân với quyết tâm hướng đến mục tiêu cao nhất, phải giành chiến thắng. Vì vậy chúng tôi gặp áp lực. Phải sang hiệp 2, chúng tôi mới cở bỏ áp lực. Bàn thắng của Rimario giúp chúng tôi thoải mái hơn và là bước ngoặt hướng tới chiến thắng quan trọng này”. 

Quang Hải ghi bàn quyết định giúp Hà Nội FC đánh bại B.Bình Dương 

Ở trận đấu này, Hà Nội FC dứt điểm 23 lần. 12 lần trong đó là trúng đích nhưng cũng chỉ ghi được 2 bàn trước B.BD. Quang Hải nói: “Trong bóng đá đôi khi phải kể đến may mắn. Chúng tôi đã rất khó khăn mới đưa được bóng vào lưới đối thủ. Thật sự đây là một trận đấu không hề dễ dàng. Tôi nghĩ hàng công của Hà Nội FC đã rất cố gắng rồi”. 

Hà Nội FC đã vươn lên đầu bảng với 1 điểm hơn Viettel, dù đá nhiều hơn 1 trận. Cơ hội bảo vệ ngôi vô địch V.League lại sáng sủa đối với đội bóng thủ đô. Tuy nhiên, Quang Hải vẫn tỏ ra thận trọng. “Tôi nghĩ rằng bất cứ trận đấu nào, chúng tôi vào sân đều tôn trọng đối thủ. Hà Nội FC không bao giờ đặt mình là đội bóng cửa trên. Chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt nhất, mục tiêu rõ ràng cho 3 trận đấu còn lại”. 

Anh đã có những chia sẻ sau trận đấu khó khăn ấy 

Theo lịch thi đấu, Hà Nội FC sẽ phải gặp 3 đội top đầu đang cạnh tranh ngôi vô địch với mình. Đó là Viettel, Sài Gòn FC và Than.QN. Vì vậy, Quang Hải và các đồng đội chớ vội chủ quan trong cuộc đua này. Dẫu sao, với khoảnh khắc tỏa sáng của những ngôi sao như Quang Hải, Rimario, Hà Nội FC đã và đang vượt qua một mùa giải khó khăn để tiến đến chức vô địch V.League thứ 6 trong lịch sử. 

Nhật Anh 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam