Hà Nội FC đẩy trách nhiệm cho BTC Siêu cúp vì để trẻ nhỏ mặc áo cộc tay

Chủ Nhật, ngày 10/01/2021 - 09:47
5 /5 của 1 đánh giá

Dưới cái lạnh căm căm 10 độ C, một vài cậu bé xuất hiện trước sân vận động của trận tranh Siêu cúp Quốc gia vẫn phải mặc áo cộc tay.

Trong phần thủ tục trước trận đấu, hình ảnh một số em nhỏ mặc áo cộc tay, trong khi các cầu thủ đều mặc áo rét đại hàn, giữa thời tiết 10 độ C tại Hà Nội khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Ban đầu, khán giả trên sân và người xem truyền hình cảm thấy ấm áp khi Quang Hải, Văn Quyết, Văn Công bên phía Hà Nội FC quàng tay sưởi ấm cho các cậu bé.

Hình ảnh gây chú ý ở trận tranh Siêu cúp QG vừa qua

Nhưng họ sớm nhận ra vấn đề từ những cậu bé này. Nếu như đa phần các cậu bé khác đều được mặc áo dài tay phía trong để đủ ấm thì 3 cậu bé đứng cạnh Quang Hải, Văn Quyết và Văn Công lại chỉ được mặc áo ngắn tay. Người hâm mộ lập tức chỉ trích BTC đã thiếu chuyên nghiệp. Nhất là khi thời tiết Hà Nội đang lạnh dưới 10 độ C. Rất nhiều ý kiến bất bình về thiếu sót nghiệp dư của BTC được đưa lên trên mạng xã hội.

Bản thân Tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc - đồng trưởng ban tổ chức trận đấu - thừa nhận: "Đó là sự việc không mong muốn đến từ sơ suất của ban tổ chức, khiến những hình ảnh không đẹp mắt xuất hiện. Chúng tôi sẽ nghiêm túc nhìn nhận và rút kinh nghiệm".

Tuy nhiên vấn đề ở đây không chỉ từ phía BTC mà còn là từ phía Hà Nội. Theo một ý kiến từ BTC, 3 cháu nhỏ ở đây được BTC trận đấu của Hà Nội FC đồng ý cho vào cùng với 19 cậu bé vốn được chuẩn bị danh sách từ trước. Do các cháu nhỏ được bố mẹ đưa đi cùng đến sân và được bố mẹ tự chuẩn bị trang phục nên mới xảy ra sơ sót. Tuy nhiên, Hà Nội FC ban đầu lại đùn đẩy trách nhiệm sang cho phía BTC Siêu cúp Quốc gia.

Quang Hải sưởi ấm cho các em nhỏ giữa cái lạnh 10 độ C

Phải đến đêm cùng ngày, lãnh đạo Hà Nội FC mới nhận lỗi: “Trong số 22 cháu nhỏ đó, có 3 cháu mặc áo cộc tay, còn lại đều có mặc áo rét và chỉ lồng áo của ban tổ chức ra ngoài. Cả ba cháu đó đều đi cùng bố mẹ tới sân và được bố mẹ tự chuẩn bị trang phục. Ngay khi biết thông tin, tôi đã hỏi lại các bộ phận và được trả lời như vậy. Dù sao, chúng tôi cũng phải nhìn nhận và rút kinh nghiệm để tránh những sự cố tương tự".

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam