Hà Nội FC nóng lòng đòi nợ Viettel ở Siêu cúp Quốc gia

Thứ Tư, ngày 18/11/2020 - 07:50
3.5 /5 của 11 đánh giá

Với việc để mất ngôi vô địch V-League 2020 vào tay Viettel, Hà Nội FC đang rất nóng lòng đòi món nợ từ Viettel ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia sắp tới.

V-League 2020 khép lại với chức vô địch thuộc về Viettel. Trong khi đó Hà Nội FC dù rất nỗ lực nhưng cũng chỉ về đích ở vị trí thứ hai, qua đó chính thức trở thành cựu vương của giải đấu.

Hà Nội FC khép lại năm 2020 với chức vô địch Cúp Quốc gia. Đáng chú ý Quang Hải và đồng đội lại đánh bại chính Viettel ở trận chung kết để đăng quang ở đấu trường này. Có thể nói, không phải TP Hồ Chí Minh mà chính Viettel mới là đối thủ lớn nhất, liên tục “chạm mặt” CLB Hà Nội mùa giải vừa qua. Màn đua tranh giữa đôi bên có thể nói là cân tài cân sức khi mỗi đội giành chiến thắng một mặt trận.

Hà Nội FC nóng lòng đòi nợ Viettel ở Siêu cúp Quốc gia

Với việc để mất ngôi vô địch V-League 2020 vào tay Viettel, Hà Nội FC đang rất nóng lòng đòi món nợ từ Viettel ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia sắp tới. Dự kiến vào ngày 9/1, CLB Hà Nội sẽ gặp Viettel ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia báo Tiền Phong. Thông tin từ BTC giải cho biết, trận đấu sẽ được tổ chức trên sân vận động Hàng Đẫy, vốn là sân nhà của cả CLB Hà Nội và Viettel ở giải năm nay. Sau đó, V-League 2021 sẽ khởi tranh vào tuần thứ 2 của tháng 2/2021.

Cuộc đối đầu sắp tới là cân tài cân sức của Hà Nội và Viettel. Về mặt chuyên môn, cả hai xứng đáng là những đối thủ lớn của nhau nếu nhìn vào các con số thống kê cụ thể. Hàng tấn công của CLB Hà Nội ghi tới 37 bàn thắng chỉ tính riêng LS V-League 2020.

Trong khi đó dù chỉ ghi 29 bàn thắng, nhưng Viettel bù lại có hàng phòng ngự không thua kém gì CLB Hà Nội. Cụ thể, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng chỉ để thủng lưới 16 bàn, bằng với số bàn thua của CLB Hà Nội tại V-League. Với lối chơi thực dụng và lỳ lợm, đội bóng áo lính khiến tất cả các đối thủ phải ngán ngẩm mỗi khi chạm mặt.

Màn đối đầu cân tài cân sức giữa Hà Nội và Viettel

Cuộc so tài giữa Viettel và CLB Hà Nội hứa hẹn sẽ tiếp tục gay cấn, trận Siêu cúp Quốc gia sẽ là màn thử sức nhau đầu tiên. Với một loạt ngôi sao trong đội hình cả hai, cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy giữa Viettel và CLB Hà Nội sẽ nóng bỏng trên từng mét vuông sân cỏ.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam