Tỏa sáng ở MU, Diallo lần đầu được triệu tập lên ĐTQG

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 21:29
5 /5 của 2 đánh giá

Tài năng trẻ Amad Diallo có lần đầu tiên góp mặt ở đợt tập trung ĐT Bờ Biển Ngà chuẩn bị cho vòng loại CAN 2022.

MU xác nhận Diallo đã được điền tên vào đội hình của ĐT Bờ Biển Ngà cùng người đàn anh Eric Bailly ở đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại Cúp vô địch các quốc gia châu Phi – CAN 2022 sắp tới.

Thông báo chính thức trên trang chủ MU cho biết: “HLV Patrice Beaumelle đã điền tên Diallo vào danh sách 30 cầu thủ cho vòng loại CAN, với Bailly cũng có tên. Chúng tôi có thể xác nhận Bailly đang di chuyển để hội quân với đội tuyển”.

Amad Diallo lần đầu được triệu tập lên ĐT Bờ Biển Ngà

Đây là lần đầu tiên Diallo được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Tiền đạo sinh năm 2002 là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn của bóng đá thế giới và đang thể hiện tốt trong màu áo MU.

Những màn trình diễn của Diallo đã gây ấn tượng với HLV của đội tuyển Bờ Biển Ngà là Patrice Beaumelle. Và cầu thủ này đã được triệu tập lên đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại CAN.

Diallo có thể ra mắt đội tuyển ở trận đấu với Niger vào thứ Sáu. Họ buộc phải thắng trận đấu đó để giữ ngôi đầu bảng K. Bờ Biển Ngà đang dẫn đầu bảng nhờ thành tích đối đầu tốt hơn Madagascar. 2 đội bóng này chỉ nhiều hơn Ethiopia đúng 1 điểm.

Sao trẻ 18 tuổi đang thi đấu ấn tượng tại đội một MU

Nếu Diallo không ra sân trước Niger, anh còn cơ hội ra mắt ở trận đấu với Ethiopia vào ngày 30/3.

Amad Diallo đã gây ấn tượng kể từ khi gia nhập MU từ Atalanta hồi tháng 1/2020. HLV Solskjaer đang lựa chọn Diallo cho các trận đấu ở đội một nhiều hơn sau khi thấy trình độ U23 quá nhẹ nhàng với cầu thủ này.

Amad Diallo chưa xuất phát trận nào cho Man United nhưng đã có được 1 bàn thắng vào lưới Milan ở vòng 1/8 Europa League. Với pha lập công đó, Diallo đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ngoài nước Anh ghi bàn cho Man United ở đấu trường châu Âu.

Bình luận bài viết