HAGL đánh bại SLNA, người hùng Văn Toàn cảm ơn một cái tên

Thứ Bảy, ngày 23/01/2021 - 10:42
5 /5 của 1 đánh giá

Ở chiến thắng 2-1 mà HAGL có được trước SLNA trong trận đấu tâm điểm vòng 2 V.League 2021, Văn Toàn chính là người hùng của đội bóng phố Núi với pha lập công quyết định. Chia sẻ sau trận, anh gửi lời cảm ơn tới một người tại CLB.

Trong trận cầu tâm điểm tại vòng 2 V.League 2021, HAGL đã xuất sắc ngược dòng để đánh bại SLNA với tỉ số 2-1. Người ghi bàn thắng quyết định của trận đấu là Văn Toàn, qua đó giúp đội bóng phố Núi giành 3 điểm đầu tiên ở mùa bóng năm nay. 

Chia sẻ sau khi có pha lập công quyết định giúp HAGL đánh bại SLNA, Văn Toàn khẳng định: “Với tôi, bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2021 giúp giải toả cho bản thân rất nhiều áp lực. Cảm giác rất vui khi ghi bàn và giúp đội nhà có được trọn vẹn 3 điểm. 

>> Xem thêm: bóng đá việt nam hôm nay

Từ khi làm việc với HLV Kiatisak, bản thân tôi học hỏi được nhiều kinh nghiệm, hoàn thiện hơn nữa những kỹ năng của một tiền đạo. Dù sao anh Zico cũng từng là tiền đạo hàng đầu Đông Nam Á, điều đó giúp tôi rất nhiều trong tập luyện và thi đấu”.

Văn Toàn tỏa sáng giúp HAGL đánh bại SLNA 

Tình huống mà Văn Toàn lập công cho thấy tốc độ cũng như sự quyết đoán trong dứt điểm của chân sút sinh năm 1996. Ngoài việc chia sẻ về cảm xúc về pha lập công đầu tiên cũng như về HLV Kiatisak, tiền đạo thuộc biên chế HAGL còn đặc biệt cảm ơn tới Công Phượng - người mới trở về đội bóng sau 1 năm thi đấu cho TP.HCM theo dạng cho mượn.

Nói về người bạn thân, Văn Toàn nhấn mạnh: “Tất nhiên rồi, sự trở về của Công Phượng giúp tôi tự tin nhiều hơn. Đơn giản vì Phượng hiểu Toàn cần gì, ngược lại tôi biết được cậu ấy muốn gì khi cùng đứng trên sân. Chúng tôi cảm giác thoải mái hơn khi chơi bên cạnh nhau và điều đó giúp chúng tôi sẽ chơi thăng hoa hơn trên sân cỏ”.

Sau trận, anh gửi lời cảm ơn tới Công Phượng 

Rõ ràng, ở mùa bóng năm hay, người hâm mộ đội bóng phố Núi đang rất chờ đợi vào cặp bài trùng Văn Toàn - Công Phượng có thể giúp đội bóng giành được những kết quả ấn tượng, qua đó hiện thực hóa mục tiêu cạnh tranh cho ngôi vô địch giải đấu.

Sau 2 trận đã qua, màn trình diễn của cả hai là tương đối ổn. Với Công Phượng, anh thiếu một chút may mắn để có được bàn thắng đầu tiên.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam