Văn Quyết: “Tôi chấp nhận dự bị để đồng đội tỏa sáng”

Thứ Bảy, ngày 23/01/2021 - 10:37
3.1 /5 của 3 đánh giá

Chủ nhân danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020, Nguyễn Văn Quyết tỏ ra khiêm tốn khi nói về bản thân và sẵn sàng ngồi dự bị ở ĐT Việt Nam, miễn là các đồng đội tỏa sáng.

Như đã biết, danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 đã thuộc về Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC. Văn Quyết đã có một mùa giải thi đấu xuất sắc trong màu áo đội bóng thủ đô, góp công lớn giúp Hà Nội FC cán đích V.League 2020 ở vị trí thứ 2 và vô địch Cúp Quốc gia 2020. Anh cũng là chủ nhân của giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2020.

Dù vậy, vẫn có những tranh cãi cho rằng Văn Quyết không xứng đáng khi những đóng góp cho cấp độ đội tuyển của cầu thủ này còn hạn chế. Sau 2 năm, Văn Quyết mới có cơ hội quay trở lại ĐT Việt Nam khi HLV Park Hang Seo điền tên chân sút 29 tuổi vào danh sách tập trung hồi tháng 12/2020.

Văn Quyết giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2020

Song khả năng để Văn Quyết góp mặt trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á còn bỏ ngỏ, thậm chí, nếu có mặt, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC cũng chỉ ngồi dự bị. Trong buổi trả lời truyền thông mới đây, Văn Quyết tỏ ra rất khiêm tốn khi nói về bản thân và khẳng định, sẵn sàng ngồi dự bị để đồng đội tỏa sáng.

"Công việc của tôi cũng như các thành viên lên tuyển truyền tải ý đồ, khả năng của mình cho HLV, còn việc ghi nhận là của ban huấn luyện, sắp xếp sao cho phù hợp. Tôi nghĩ việc được thi đấu ở đâu cũng không quan trọng, thậm chí tôi sẵn sàng lùi lại phía sau, chấp nhận ngồi dự bị miễn là các đồng đội toả sáng. Tôi rất vui lòng làm mọi thứ miễn là đội bóng giành chiến thắng.

Văn Quyết sẵn sàng ngồi dự bị ở ĐT Việt Nam

Thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam đang có thành tích tốt, mình phải làm sao để nỗ lực hơn nữa, giúp đỡ anh em cầu thủ và đặc biệt là đưa thành tích bóng đá Việt Nam tốt hơn. Tôi và bất kỳ cầu thủ nào lên tuyển đều rất khát khao, nỗ lực đạt thành tích để đem lại niềm vui cho người hâm mộ. Tôi rất hy vọng ĐT Việt Nam vươn tầm khu vực Đông Nam Á, vươn ra châu Á".

Hiện tại, Văn Quyết cùng Hà Nội FC đang chuẩn bị cho vòng 2 V.League 2021 gặp Becamex Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy vào tối nay 23/1. Ở trận ra quân, đội bóng Thủ đô gây thất vọng khi thua sốc Nam Định với tỉ số 0-3.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam