HLV Nguyễn Văn Sỹ gửi thông điệp đặc biệt tới Nam Định

Chủ Nhật, ngày 25/04/2021 - 09:35
3.5 /5 của 5 đánh giá

Bị truất quyền chỉ đạo ở chuyến làm khách tới sân của Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 11 V.League, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã gửi thông điệp tới toàn đội Nam Định.

Do đã nhận đủ 3 thẻ vàng trong các trận đấu với Hà Nội FC, Bình Định và TP.HCM, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã bị Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) truất quyền chỉ đạo 1 trận. Điều này đồng nghĩa với việc, thuyền trưởng của Nam Định sẽ không thể làm nhiệm vụ trong chuyến làm khách tới sân của Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 11 V.League.

Mất HLV Nguyễn Văn Sỹ, Nam Định sẽ phải trông chờ vào 2 trợ lý HLV là Nguyễn Văn Dũng và Phạm Hồng Phú. Cả 2 đều có kinh nghiệm nhất định và cũng hiểu rõ từng cầu thủ, nên có thể tạm thời thay thế thuyền trưởng cầm sa bàn.

HLV Nguyễn Văn Sỹ bị truất quyền chỉ đạo ở trận gặp Than Quảng Ninh

Trước thềm trận gặp Than Quảng Ninh, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã gửi thông điệp quan trọng tới các cầu thủ đội bóng thành Nam.

"Than Quảng Ninh là một đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ giỏi, kinh nghiệm để có thể xoay chuyển thế trận lại được thi đấu trên sân nhà và đang là đội bóng đứng ở tốp đầu trên bảng xếp hạng. Về vấn đề chuyên môn, chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị với những đấu pháp phù hợp cho các cầu thủ.

Tuy nhiên chúng yôi vẫn mong chờ sự duy trì và phát huy tinh thần thi đấu, thoải mái về mặt tâm lý và tuân thủ đúng đấu pháp của BHL đối với cá nhân các cầu thủ. Và khi toàn đội đã làm hết mình thì dù kết quả như thế nào, chúng tôi cũng không phụ lòng tin yêu của NHM và các CĐV dành cho đội bóng.

Ngoài ra tôi cũng xin thay mặt BHL và các cầu thủ của đội gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể NHM và các CĐV Bóng Đá Nam Định trong chuyến tiếp lửa đường xa tới đây đến Quảng Ninh với một chuyến đi an toàn, thượng lộ, bình an".

Các cầu thủ Nam Định đang có tinh thần tốt

>> Xem thêm: Lịch thi đấu V League

So với các mùa giải trước, Nam Định đã có sự tiến bộ mỗi khi hành quân xa nhà ở mùa bóng năm nay. Dù các kết quả chưa thật sự được như ý muốn, song tinh thần là điều mà các CĐV có thể nhận thấy rõ ở các cầu thủ. 2 trận đấu trước Becamex Bình Dương và HAGL trên sân khách, Nam Định đều khiến đối thủ ngả mũ bởi tinh thần chiến đấu quật cường cho đến những phút cuối cùng.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 27/4 tới.

Video highlights Nam Định - TP.HCM V.League vòng 10:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam