Hài hước: Tân binh MU bị đội nữ tống cổ ra sân vì không biết Ighalo là gã nào

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 12:54
2.4 /5 của 6 đánh giá

Mới đây báo chí Anh đã tiết lộ câu chuyện dở khóc dở cười về tân binh Odion Ighalo của MU trong thời gian cả đội có chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha cách đây chưa lâu.

Odion Ighalo gia nhập MU ở phiên chợ Đông 2020 dưới dạng một bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải từ một đội bóng tại Trung Quốc. Anh được xem như phương án dự phòng cho tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Còn nhớ ở đợt tập huấn của MU tại Tây Ban Nha vừa qua, Ighalo đã không thể đi cùng toàn đội vì lo ngại dịch corona. Lý do là bởi MU lo ngại nếu tới Tây Ban Nha cùng toàn đội thì cơ hội để cầu thủ này trở về Anh là vô cùng khó bởi anh từng có thời gian dài ở Trung Quốc, đặc biệt trong giai đoạn dịch corona bùng phát ở quốc gia này.

Ighalo phải ở lại Anh khi đồng đội sang Tây Ban Nha tập huấn

Không thể tham gia chuyến tập huấn cùng toàn đội, tân binh của MU phải ở lại Anh để tập luyện với HLV thể lực Wayne Richardson. Có lúc Ighalo phải di chuyển tới sân tập của đội nữ đại học Manchester để tập nhờ.

>>> Xem thêm: Độc – Lạ – Dị

 Mới đây báo chí Anh đã tiết lộ câu chuyện dở khóc dở cười về tân binh Odion Ighalo của MU trong thời gian cả đội có chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha cách đây chưa lâu.

Cụ thể đội nữ đã yêu cầu Ighalo phải rời sân Wythenshawe ngay lập tức bởi họ không biết tân binh của MU là ai và Ighalo là gã nào. Tất cả những điều họ biết là MU đã chiêu mộ thành công một cầu thủ từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh từ Trung Quốc.

Tân binh MU bị đội nữ tống cổ ra sân vì không biết Ighalo là gã nào

Ighalo đã phải rất vất vả để giải thích rằng mình là người của MU. Anh đã phải nhờ đến sự trợ giúp của các nhân viên tại đây với hy vọng được tập luyện tại đâu. Và đương nhiên mọi chuyện đã diễn ra suôn sẻ khi đội nữ đại học Manchester biết Ighalo là ai và đồng ý cho tập cùng. Thậm chí nhiều cầu thủ nữ còn xin chụp ảnh chung cùng cầu thủ này.

Vừa qua ở trận thắng 3-0 của MU trước Watford, cầu thủ người Nigeria được thay vào sân ở phút thứ 79. Chừng ấy thời gian là không đủ để cầu thủ này có được bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết