Aguero bị cầu thủ West Ham bóp “của quý” và cái kết không ngờ

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 12:04
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Sergio Aguero đã bị cầu thủ của West Ham – Angelo Ogbonna bóp chặt “của quý” trong một tình huống nỗ lực đi bóng của chân sút người Argentina. Thế nhưng cái kết thì lại khiến nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh cảm thấy không hài lòng.

Ở trận đấu muộn vòng 26 Ngoại hạng Anh, Man City đã có thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 nhờ các pha lập công của Rodri và De Bruyne. Với thắng lợi này, thầy trò Pep Guardiola củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, còn đối thủ đến từ London tiếp tục nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Ngoài điểm nhấn là 2 bàn thắng thì trận đấu đã có một tình huống xảy ra khá hy hữu. Cụ thể ở phút 25 của trận đấu, tiền đạo Sergio Aguero nhận bóng ở tư thế trống trải ở khu vực cấm địa của West Ham.

Aguero bị đối phương bị cầu thủ West Ham bóp “của quý” và cái kết không ngờ

Chân sút người Argentina định thực hiện cú sút thế nhưng lại bị truy cản bởi một tình huống kéo người lỗ mãn của trung vệ Angelo Ogbonna bên phía đối thủ. Đó không phải là một pha kéo người thường thấy khi Angelo Ogbonna có động tác bóp “của quý” của Aguero.

Pha truy cản có phần phi thể thao này khiến tiền đạo của Man City mất bóng ngay sau đó. Những tưởng với pha phạm lỗi như vậy, Angelo Ogbonna ít nhất sẽ phải nhận thẻ vàng và Man City được nhận quả phạt đền.

>>> Xem thêm chuyên mục Độc – Lạ – Dị

Thế nhưng trọng tài và công nghệ VAR đã không phát hiện ra tiểu xảo của Ogbonna và bỏ qua tình huống trên. Nếu trọng tài phát hiện rất có thể đoàn quân của Pep Guardiola đã có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 25 chứ không cần đợi đến phút 30 để Rodri có bàn thắng bằng đầu. Tiền vệ De Bruyne là người ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh ở phút 62.

Dù sao mục tiêu giành 3 điểm của Man City ở trận đấu này cũng đã hoàn thành. Với thắng lợi này, thầy trò Pep Guardiola củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, còn đối thủ đến từ London tiếp tục nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Vào ngày 23/2 tới, Man City sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân của Leicester City trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh. Chưa kể 4 ngày sau họ cũng phải làm khách tới sân của Real Madrid vòng lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu.

Phong Trần

Bình luận bài viết