Cầu thủ người Pháp bị cấm đá bóng trong 5 năm vì… cắn dương vật đối thủ

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 15:23
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây tại Pháp, án phạt nặng đã được đưa ra đến một cầu thủ nghiệp dư đã có hành động cắn dương vật cầu thủ đối phương.

Ở thời điểm hiện tại, sự chú ý của người hâm mộ đang dồn về đấu trường Cúp C1 châu Âu với những trận cầu vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên tại Pháp, giới hâm mộ túc cầu còn chú ý đến bản án dành cầu thủ đến từ giải bóng đá nghiệp dư với lý do cố ý cắn dương vật của đối thủ.

Vụ việc trên bắt đầu ở trong ngày 17/11/2019 sau trận đấu giữa hai đội Terville và Soetrich trong khuôn khổ một giải đấu địa phương. Khi đó, đã có mâu thuẫn xảy ra và một cầu thủ bóng đá nghiệp dư đã xông vào cắn dương vật của cầu thủ đội bạn ngay sau khi trận đấu kết thúc. 

Hình ảnh cầu thủ bị đối phương cắn dương vật tỏ ra rất đau đớn

Hành động manh động này đã khiến cho nạn nhân đã phải khâu tới 10 mũi, bên cạnh đó phải mất thêm 4 ngày nghỉ để điều trị thương tích trên. 

Nguyên nhân dẫn đến sự việc hy hữu kể trên cũng khó lường không kém. Theo tường thuật của một trang tin địa phương ở Lorraine, ở thời điểm cầu thủ của mỗi bên xông vào nhau, một cầu thủ khác của đội Terville đã nhảy vào với ý can ngăn. Nhưng khi chưa dập tắt được những cái đầu nóng, đã có cầu thủ đang ẩu đả của đội Soetrich lên cơn bực mình, sau đó sẵn sàng cắn luôn vào dương vật của “người hòa giải”.

Trang tin địa phương kể trên cho hay: “Sự việc xảy ra sau trận đấu, diễn ra ở khu vực bãi đậu xe của SVĐ. Đã có những cãi vã, căng thẳng sau đó gia tăng và sự việc dần bị đẩy vào tình trạng tồi tệ”.

Và trong ngày hôm nay (18/2), những án phạt đã được đưa ra để răn đe các cầu thủ. Theo đó, cầu thủ có hành động cắn dương vật đối thủ bị đình chỉ thi đấu trong 5 năm trong các giải thuộc khuôn khổ liên đoàn bóng đá địa phương và miền đông nước Pháp. Còn về phía nạn nhân, anh ta cũng bị cấm thi đấu đến 6 tháng.

Về phần đội bóng Terville, họ cũng đã bị phạt 200 euro vì không đảm bảo được sự an toàn cho trận đấu, bên cạnh đó cũng không phản ứng kịp thời với trường hợp kể trên.

Đặng Phong

Bình luận bài viết