Hải Huy tiết lộ sự thật rợn người về pha va chạm với Hoàng Lâm

Chủ Nhật, ngày 07/06/2020 - 11:08
4 /5 của 4 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Hải Huy tiết lộ sự thật rợn người về tình huống va chạm với Hoàng Lâm ở trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 3 V-League 2020 tối ngày 6/6.

Vòng 3 V-League 2020, Than Quảng Ninh đã bất ngờ để thua 0-2 ngay trên sân nhà Cẩm Phả trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ngoài điểm nhấn là 2 bàn thắng, trận đấu còn gây chú ý bởi tình huống va chạm dẫn đến chấn thương rợn người của tiền vệ Nguyễn Hải Huy bên phía đội chủ nhà.

Cụ thể trong tình huống va chạm với cầu thủ Hoàng Lâm bên phía Hà Tĩnh, phần ống đồng của Hải Huy biến dạng, khiến anh lập tức nằm sân trong đau đớn. Tiền vệ số 14 của CLB Quảng Ninh gần như bị choáng sau pha gãy ống đồng và anh lập tức được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Quảng Ninh.

Video pha va chạm khiến Hải Huy bị gãy chân

Trước khi lên bàn mổ Hải Huy đã tiết lộ sự thật rợn người về tình huống va chạm với Hoàng Lâm ở trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 3 V-League 2020 tối ngày 6/6:

“Tình huống ấy nhanh quá, tôi không nhớ nổi mình va vào ai. Tôi chỉ nhớ khi rẽ quả bóng ra là vung chân sút theo đà chạy và rồi bạn ấy lao tới. Sau tiếng rắc một cái, tôi đau rồi nằm luôn”, Hải Huy chia sẻ về chấn thương khiến người chứng kiến phải rùng mình.

“Tôi cũng không có ý trách móc gì, đành chấp nhận vì mình quá đen đủi thôi, bóng đá mà. Lúc tiêm thuốc, tôi cũng đỡ đau nhiều, giờ thấy hơi tê tê thôi. Chân tôi bị gãy, nhưng vẫn còn dính với nhau chứ không rời hẳn ra, hy vọng là không có vấn đề gì quá nghiêm trọng”

Hải Huy thậm chí còn không nhớ mình đã va chạm với ai

Trước khi Hải Huy lên bàn mổ Lâm của đội khách đã tới động viên Hải Huy sau tình huống va chạm trên sân Cẩm Phả. Về cá nhân Hoàng Lâm, anh cũng dính chấn thương ở phần ống đồng nhưng chỉ là vết thương ngoài da và không đáng nghiêm trọng.

Cũng theo HLV Phạm Minh Đức - HLV trưởng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho rằng ở tình huống này Hải Huy đã quá ham bóng nên mới dẫn đến chấn thương: “Tình huống đó Hoàng Lâm chủ động phá bóng trước. Trọng tài thổi phạt Hải Huy vì cậu ấy cố đá trước rồi bị phạt”

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam