Hàng công thi đấu thất vọng, Real Madrid bị “nhược tiểu” cầm hòa ngay trên sân nhà

Chủ Nhật, ngày 25/08/2019 - 05:23
5 /5 của 1 đánh giá

Dù dứt điểm khá nhiều nhưng Real Madrid vẫn không thể có được thắng lợi và phải chấp nhận để Valladolid có được 1 điểm ngay tại Santiago Bernabeu.

Xem thêm:

REAL MADRID 1-1 VALLADOLID

REAL MADRID: Benzema (82′)

VALLADOLID: Sergi Pep Guardiola (88′)

Sau chiến thắng ấn tượng trước Celta Vigo ở trận khai màn La Liga, Real Madrid bước vào trận đấu thứ 2 gặp “nhược tiểu” Real Valladolid với mục tiêu vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng. Với sức mạnh vượt trội, các học trò của HLV Zidane đã kiểm soát rất tốt thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc.

James có khá nhiều cú sút đầu trận

Hàng loạt những cơ hội được tạo ra nhưng những ngôi sao như James Rodriguez hay Gareth Bale đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Dù dứt điểm khá nhiều về khung thành của Valladolid nhưng những cú ra chân hay đánh đầu của họ chưa đủ độ chính xác để có thể khiến mành lưới của đội khách rung lên.

Thế trận ở hiệp đấu đầu tiên diễn ra tương đối tẻ nhạt khi Real Madrid cầm bóng và tấn công khá nhiều nhưng điểm đến của trái bóng thậm chí còn chẳng tìm đến vị trí của thủ thành Jordi Masip.

Benzema là người ghi bàn cho Real

Bước sang hiệp đấu thứ 2, mọi thứ diễn ra vẫn vô cùng bế tắc với Los Blancos. Các Madridista có mặt trên sân bắt đầu mất dần sự kiên nhẫn với sự bế tắc trong cách giải quyết tình huống của đội nhà.

Mặc dù vậy, sự chờ đợi của các CĐV Real Madrid đã được đền đáp khi Karim Benzema tiếp tục nổ súng. Phút 82, sau pha bóng tranh chấp của Raphael Varane, Benzema nhanh chân xoay người rồi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc mở tỉ số cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Valladolid vui sướng vời bàn thắng gỡ hòa

Thế nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, Real tiếp tục bị đối phương gã hòa. Phút 88, Oscar Plano cướp được bóng, dấn vài nhịp trước khi đặt Sergi Guardiola vào thế đối mặt Thibaut Courtois. Cú dứt điểm qua 2 chân thủ thành người Bỉ đã mang về 1 điểm quý giá cho các vị khách. Trận hòa này sẽ khiến HLV Zidane còn rất nhiều điểu phải làm ở mùa giải mới.

Đội hình:

REAL MADRID (4-3-3): Thibaut Courtois; Dani Carvajal, Raphael Varane, Sergio Ramos, Marcelo; Isco (Jovic -78′), Casemiro, Toni Kroos; Gareth Bale, Karim Benzema (Lucas Vazpuez –  89′), James Rodriguez (Vinicius – 57′)

VALLADOLID (4-4-2):Jordi Masip; Javi Moyano (Isco – 68′), Kiko Olivas, Mohammed Salisu, Nacho; Pedro Porro (Antonio – 80′) , Fede San Emeterio, Michel, Oscar Plano; Enes Unal, Sergi Guardiola.

Gia Long

Bình luận bài viết