Ronaldo: “Nếu hiện tại tôi ở độ tuổi 25, tôi phải có giá tới 300 triệu Euro”

Thứ Năm, ngày 22/08/2019 - 20:54
3.3 /5 của 2 đánh giá

Siêu sao người Bồ Đào Nha không hài lòng với việc giá trị cầu thủ bị tăng phi mã hiện nay và cho rằng bản thân sẽ có giá 300 triệu euro nếu trở lại tuổi 25.

Tham khảo thêm:

Cristiano Ronaldo từng là người phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng năm 2008 khi rời Man United và chuyển tới thi đấu cho Real Madrid với giá trị lên tới 80 triệu bảng. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, đó chỉ là mức giá của một trung vệ khi mới đây, đội bóng cũ của anh là Man United đã bỏ ra từng ấy tiền để chiêu mộ Harry Maguire từ Leicester City.

Ronaldo không hài lòng với giá trị cầu thủ hiện nay

Trong một chia sẻ mới nhất với truyền thông Bồ Đào Nha về vấn đề giá trị cầu thủ bị đẩy lên chóng mặt ở thời điểm hiện tại, Ronaldo cũng đã chia sẻ những suy nghĩ của mình:

“Dựa vào bóng đá hiện nay, thật khó để tính. Ngành công nghiệp bóng đá giờ khác xưa khi nhiều CLB sẵn sàng chi đậm cho những cầu thủ tiềm năng. Nhưng nói thực nhé, bất cứ cầu thủ có giá lớn hơn 100 triệu euro chẳng chứng tỏ được gì, chỉ là họ nhiều tiền hơn mà thôi”.

Siêu sao Bồ Đào Nha khẳng định giá trị của mình sẽ là 300 triệu euro ở tuổi 25 

“Một thủ môn, một trung vệ trị giá 70 – 80 triệu euro, tôi không đồng ý với điều này. Nhưng đây là thế giới chúng ta đang sống. Thị trường chuyển nhượng là như vậy và bạn cần phải tôn trọng. Liệu có cầu thủ nào sở hữu hồ sơ ấn tượng hơn tôi? Tôi không nghĩ vậy”.

“Nếu tôi trở lại độ tuổi 25 và với hiện trạng thủ môn có giá 75 triệu euro thì tôi phải đáng giá gấp nhiều lần như thế. Có thể giá trị của tôi sẽ lên tới 300 triệu euro. Nhưng điều đó chẳng còn quan trọng với tôi nữa. Động lực của tôi bây giờ là nỗi ám ảnh về sự thành công. Tôi còn nguyên khát khao giành được những danh hiệu cá nhân và tập thể”. Siêu sao của Juventus kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết