ẢNH: Hàng ngàn CĐV xếp hàng mua vé xem trận mở màn của HAGL

Thứ Bảy, ngày 16/01/2021 - 14:14
2.5 /5 của 8 đánh giá

Rất đông các CĐV đã xếp hàng để chờ mua xé xem trận mở màn của HAGL ở V.League 2021 đối đầu Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất vào sáng và trưa nay 16/1.

Trận mở màn V.League 2021 của HAGL là chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của đội bóng xếp thứ 3 mùa trước, Sài Gòn FC. Đây không chỉ là trận đấu đầu tiên của đội bóng phố Núi ở mùa giải mới, mà còn là màn ra mắt chính thức cho lần tái hợp thứ 3 của HLV Kiatisak với HAGL.

Chưa kể, Công Phượng sau thời gian dài phiêu bạt cũng sẽ trở về thi đấu cho HAGL cùng sự xuất hiện của hàng loạt tân binh có chất lượng, cả nội binh lẫn ngoại binh. Do đó, sức hút của màn so tài này là vô cùng lớn. Dù trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất song vẫn có rất đông các CĐV của HAGL xếp hàng dài mua vé trong ngày mở bán hôm nay 16/1.

Rất đông CĐV xếp hàng chờ mua vé

Theo kế hoạch, sân Thống Nhất chính thức mở bán vào 9h sáng. Dù vậy, từ tầm 8h30, hàng ngàn CĐV đã đứng xếp hàng chờ mua vé. Tất cả đều xếp hàng ngay ngắn, trật tự và không có tình trạng xô đẩy, chen lấn. 

Dù vậy, theo thông báo ban đầu, BTC sẽ bán vé ở các cửa khán đài quanh sân nhưng sau đó thay đổi, chỉ bán ở khán đài A, khiến rất nhiều CĐV đứng ở các cửa B, C, D không biết chờ rất lâu. Đến khi biết được, cả ngàn CĐV dồn về khán đài A khiến đoạn đường Nguyễn Kim bị chật cứng. Phải nhờ đến lực lượng an ninh có mặt kịp thời mới điều tiết được dòng người và giúp phân luồng giao thông. 

Các CĐV rất háo hức được đến sân xem HAGL

Do sức nóng của trận đấu nên số lượng vé ở các khán đài VIP dành cho khách mời, nhà tài trợ, truyền thông, thành viên 2 đội bóng,... đều đã hết sạch. Điều này đồng nghĩa số lượng vé bán ra cho các CĐV là không nhiều.

Chỉ có hơn 5000 vé cho các khán đài A4, A5 giá 80.000 đồng, khán đài B giá 70.000 đồng và khán đài C, D giá 50.000 đồng. Mỗi người cũng chỉ được mua 4 vé một lượt xếp hàng. Thậm chí, nhiều phe vé quen thuộc cũng xuất hiện trong hàng dài người xếp hàng.

Hình ảnh hàng ngàn CĐV xếp hàng mua vé trận Sài Gòn FC - HAGL:

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày mai 17/1.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam