Hàng thủ thảm họa, Barcelona thất thủ khó tin trước Levante

Chủ Nhật, ngày 03/11/2019 - 00:11
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một ngày mà hàng thủ đã thi đấu hết sức lỏng lẻo, Messi và các đồng đội đã phải chấp nhận trắng tay trước Levante.

LEVANTE 3-1 BARCELONA

Ghi bàn:

Levante: Campana (61′), Mayoral (63′), Radoja 68′

Barcelona: Messi (pen 38′)

Bước vào trận đấu với đối thủ khó chơi Levante, Barcelona đặt ra mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiếp tục giữ vững vị trí trên bảng xếp hang La Liga.

Hai đội thi đấu giằng co trong khoảng thời gian đầu của hiệp 1, Messi và các đồng đội không ồ ạt lao lên tấn công thay vào đó cầm bóng chắc chắn để giữ nhịp trận đấu.

Sau những phút thăm do đối thủ, đội bóng xứ Catalan bất ngờ tăng tốc và đến phút 36, cơ hội ghi bàn mở tỷ số đã đến với Barcelona khi Semedo bị đốn ngã trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Messi không mắc bất cứ sai lầm nào để mở điểm cho Barca. Tỷ số 1-0 được giữ cho đến cuối hiệp 1.

Messi mở điểm cho Barcelona từ chấm phạt đền

Sang đến hiệp 2, vẫn là Barca kiểm soát thế trận, nhưng không ngờ, hàng thủ lỏng lẻo lại trừng phạt đội bóng đương kim vô địch nặng nề đến vậy.

Liên tiếp từ các phút 61, 63 và 68, thủ thành Ter Stegen đã phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần sau các pha dứt điểm của Campana, Mayoral và Radoja. Trung vệ Gerard Pique và tiền vệ Busquets là những cái tên đã mắc lỗi trong những bàn thua của Barca.

Levante có 3 bàn thắng trong 7 phút

Vận đen vẫn không thôi đeo bám đội bóng chủ sân Nou Camp khi đến phút 74, VAR đã từ chối bàn thắng của Messi.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 2, Barca dù rất tích cực dâng cao nhưng không thể có được thêm bàn thắng và chấp nhận thất bại 1-3.

Đội hình thi đấu:

Levante: Fernandez, Ruben Vezo, Sergio Postigo, Clerc Carlos, Jorge Miramon, Nemanja Radoja, Bardhi (Rochina 62′), Jose Campana (Cabaco 87′), Melero, Mayoral, Nogales (Vukčević 82′).

Barca: Stegen, Lenglet, Pique, Semedo, Roberto, De Jong, Arthur (Ansu Fati 66′), Vidal (Busquets 64′), Messi, Griezmann, Suarez (Carles Perez 41′).

Quốc Khánh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha