Hạnh phúc tại Italia, trung vệ MU nhiều khả năng không về Old Trafford?

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 07:01
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một chia sẻ mới đây của mình, trung vệ Chris Smalling thể hiện rõ sự hạnh phúc tại AS Roma và nhiều khả năng sẽ không trở về Old Trafford sau khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc.

Sau sự có mặt của Harry Maguire tại Old Trafford, Chris Smalling hiểu rằng cơ hội xuất hiện trong đội hình chính của mình đã không còn, anh quyết định cập bến AS Roma theo dạng cho mượn ở những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng hè 2019. Tại đây, anh liên tục được ra sân và có những đóng góp lớn nơi hàng thủ của đội bóng này.

Thậm chí trong một bài phỏng vấn mới nhất trên talkSport, Smalling cho rằng dù khá nhớ Man United nhưng anh đang hạnh phúc khi khoác áo AS Roma: “Tôi nhớ MU vì tôi đã ở đó rất nhiều năm và từng là một phần quan trọng tại đó. Nhưng tôi đang tận hưởng chương mới của mình và hy vọng tôi có thể tiếp tục tạo ra ảnh hưởng để Roma có một mùa giải thành công. Lúc này tôi thực sự thích cuộc sống ở Italia”.

Smalling đang rất hạnh phúc tại AS Roma

“Về cơ bản, tôi hiểu được những gì HLV trưởng tại Roma nói. Với các đồng đội, tôi cũng may mắn vì khá nhiều người trong số họ nói được tiếng Anh. Tôi đã nắm được rất nhiều từ ngữ về bóng đá và giúp tôi tương tác với đội bóng trong và ngoài sân cỏ. Tôi cảm thấy rất ổn, gia đình tôi ở đây đều cảm thấy hạnh phúc. Từ đó, tôi có thể phát huy được nhiều hơn trên sân”.

Nói thêm về mục tiêu của mình tại AS Roma, trung vệ người Anh tiết lộ: “Nhìn chung, tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn về thời gian tại Roma vốn tương đối ngắn ngủi. Tại thời điểm này, tôi tập trung vào việc giúp đội bóng có một mùa giải thành công. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là quay trở lại Champions League – mà còn là vô địch một giải đấu nào đó”.

Gia Long

Bình luận bài viết