Sao Man United lên tiếng biện minh cho xô xát giữa Sterling với Gomez

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 06:59
5 /5 của 1 đánh giá

Vụ xô xát giữa Raheem Sterling cùng với Joe Gomez đang tạo ra sự quan tâm rất lớn của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, thay vì những chỉ trích, mới đây, trung vệ Manchester United đã lên tiếng biện minh đồng thời bày tỏ sự đồng cảm với 2 ngôi sao nói trên.

Trước đó, ở trận đấu giữa Liverpool với Manchester City tại vòng 12 giải ngoại hạng Anh diễn ra hôm 10/11, bộ đôi cầu thủ Gomez và Sterling đã có những va chạm với nhau. Mâu thuẫn nói trên càng tăng cao khi 2 cầu thủ ấy tiếp tục xô xát khi lập tập trung đội tuyển quốc gia.

Thậm chí, với hành động mất kiểm soát của mình, tiền đạo đang khoác áo Man City đã bị liên đoàn bóng đá Anh (FA) quyết định gạch tên khỏi đội hình thi đấu ở cuộc so tài với Montenegro vào ngày 15/11 sắp tới. 

Điều ấy khiến Sterling nhận phải không ít chỉ trích từ các fan hâm mộ, tuy nhiên, mới đây, trung vệ Man United là Victor Lindelof đã bất ngờ lên tiếng bảo vệ và biện minh cho hành động mất nóng nảy của cầu thủ The Citizens. Theo đó, anh khẳng định:

Lindelof biện minh cho hành động xô xát giữa Sterling với Joe Gomez

“Khi bạn vào sân, bạn luôn khát khao chiến thắng bằng mọi giá, bởi vậy, đôi khi bạn không thể biết rằng mình đang làm gì và chuyện gì đang diễn ra. Tinh thần chiến đấu cho màu cờ sắc áo là điều duy nhất bạn quan tâm. Tôi hiểu cho hành động ấy của Sterling bởi điều đó chứng tỏ anh ấy là người rất quyết tâm và khát khao. 

Tuy nhiên, dù sao thì anh ấy cũng nên kiềm chế lại cảm xúc của mình, nhất là khi trở về tuyển quốc gia, bởi đó là thời điểm mà mọi cầu thủ ở các CLB khác đều là những đồng đội của mình”.

Chắc chắn, những chia sẻ từ cầu thủ người Thuỵ Điển sẽ giúp ích rất nhiều cho Sterling trong thời gian tới. Với cá nhân Lindelof, anh vừa vinh dự nhận giải thưởng cho nam cầu thủ xuất sắc nhất quốc gia. Đây là lần thứ 2 liên tiếp, trung vệ Man United sở hữu danh hiệu cao quý ấy.

Dương Anh

Bình luận bài viết