Hậu vệ Hà Nội FC tự tin “khóa” Phan Văn Đức ở trận gặp SLNA

Thứ Hai, ngày 15/06/2020 - 19:46
3.2 /5 của 10 đánh giá

Chia sẻ trước cuộc so tài với SLNA ở vòng 5 V-League, hậu vệ Nguyễn Văn Dũng của Hà Nội FC khẳng định có phương án ngăn chặn ngòi nổ Phan Văn Đức.

Chiều 18/6, sẽ tiếp đón ở vòng 5 V-League 2020 trên sân Hàng Đẫy. Sau trận hoà trước tân binh ở vòng trước, đội bóng Thủ đô quyết tâm hướng tới 1 thắng lợi để có thể tiếp tục duy trì vị trí ở nhóm dẫn đầu.

Chia sẻ ở buổi tập chiều nay (15/7), hậu vệ bày tỏ sự tự tin của Hà Nội FC trước cuộc đối đầu với SLNA, đồng thời khẳng định sẽ có phương án để vô hiệu hóa ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía đội bóng xứ Nghệ - tiền vệ .

Văn Dũng tự tin "vô hiệu hóa" Phan Văn Đức ở cuộc tiếp đón SLNA tới đây 

Trả lời báo chí, cầu thủ sinh năm 1994 cho hay: “Tôi và các đồng đội đã chuẩn bị rất tốt cho trận đấu gặp Sông Lam Nghệ An ở vòng đấu tới. Văn Đức là một cầu thủ giỏi, cậu ấy đã thể hiện điều đó ở đội tuyển quốc gia, tuy nhiên cậu ấy cũng chỉ mới trở lại sau chấn thương nên có thể chưa đạt phong độ tốt nhất ở thời gian ngắn”

“Cá nhân tôi cũng đã chạm trán với Văn Đức ở rất nhiều giải trẻ cũng như V-League cho nên sẽ có phương án để ‘khóa’ cầu thủ này”.

Văn Đức là niềm hi vọng trên hàng công của SLNA

Sau trận hòa 1-1 đáng tiếc trước Hà Tĩnh, Hà Nội FC đang tích cực chuẩn bị để giành chiến thắng trước SLNA trên sân nhà. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ V-League sẽ không thể có được đội hình mạnh nhất ở trận đấu tới với .

Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1997 được chẩn đoán bị dập cơ đùi sau và gần như không thể góp mặt ở cuộc tiếp đón SLNA tới đây. Đây sẽ là tổn thất cực lớn của thầy trò trong thời gian tới.

Hiện tại, Hà Nội FC đang xếp thứ 5 trên BXH V-League 2020 với 7 điểm, kém 1 điểm so với đối thủ SLNA tới đây. Trận đấu giữa Hà Nội FC và SLNA ở vòng 5 V-League sẽ diễn ra vào 19h tối ngày 18/6.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam