Hazard chia sẻ về tình hình sức khỏe khi trở lại tập luyện

Thứ Ba, ngày 19/05/2020 - 14:55
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ đắt giá của Real Madrid – Eden Hazard cho biết anh đã cảm thấy ổn hơn khá nhiều nhưng vẫn cần thêm thời gian tập luyện trước khi trở lại sân cỏ.

Ở thất bại của Real Madrid trước Levante vào tháng 2 vừa qua tại La Liga, Eden Hazard đã gặp phải một chấn thương ở mắt cá chân và anh đã phải lên bàn phẫu thuật sau đó và nghỉ thi đấu trong một vài tháng.

Theo như những dự kiến ban đầu, tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải, thế nhưng, sau khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, các giải VĐQG đã phải tạm hoãn và cơ hội để thi đấu trong phần còn lại của mùa bóng của Hazard một lần nữa lại được mở ra.

Chia sẻ về tình hình thể trạng sau khi có thể trở lại tập luyện cùng cả đội, ngôi sao người Bỉ cho biết anh vẫn cần thêm thời gian để tìm lại cảm giác bóng tốt nhất trước khi trở lại thi đấu cùng các ngôi sao trong đội.

Hazard trả lời phỏng vấn của trang chủ Real Madrid

“Tôi rất hạnh phúc khi được trở lại sân tập với các đồng đội, tôi cũng như các cầu thủ còn lại đều đang rất muốn được sớm thi đấu”.

“Sau 2 tháng phải ngồi ngoài, tôi cần thêm thời gian tập luyện với trái bóng để có cảm giác tốt nhất trước khi trở lại tập luyện, hiện tại tôi chỉ đang tập trung cho trận đấu tiếp theo”, Hazard chia sẻ với trang chủ của Real Madrid.

Vào tuần trước, các cầu thủ của Real đã bắt đầu tập luyện đơn lẻ ở trại tập huấn tại Valdebebas, và cho tới thời điểm này La Liga đã cho phép các câu lạc bộ tập theo nhóm 10 người.

La Liga đang dự tính sẽ được trở lại vào đầu tháng 6, mùa giải vẫn còn nhiều vòng đấu nữa và cuộc đua vô địch giữa Barcelona và Real Madrid vẫn đang rất gay cấn.

Cuộc đua vô địch giữa Real Madrid và Barcelona vẫn rất gay cấn

Barcelona hiện tại đang hơn Real 2 điểm trên bảng xếp hạng La Liga và cả hai đội sẽ không còn trận đấu đối đầu trực tiếp nào trong mùa giải năm nay nữa.

Ngoài việc tìm lại danh hiệu La Liga, Real cùng còn một mặt trận khác là UEFA Champions League cần phải tập trung, ở vòng 1/8, thầy trò HLV Zinedine Zidane đang bị Man City dẫn trước với tỷ số 2-1 sau trận lượt đi tại Bernabeu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha