Sao Việt kiều có giá triệu USD mở cánh cửa tới với ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 15:13
3.1 /5 của 15 đánh giá

Hậu vệ Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh đang thể hiện khao khát cống hiến cho bóng đá Việt Nam khi liên tục có những hành động mong muốn gây được sự chú ý từ HLV Park Hang Seo.

Jason Pendant Quang Vinh từng có nhiều năm thi đấu tại Pháp. Mới đây, anh đã rời CLB Sochaux để chuyển tới khoác áo New York Redbull ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Đây là động thái cho thấy cầu thủ này không còn quá mặn mà với việc quyết tâm có một vị trí trong màu áo ĐT Pháp.

Với bước đi nói trên, Pendant Quang Vinh cũng mở ra cánh cửa trở về phục vụ cho ĐT Việt Nam trong tương lai. Đã không ít lần, cầu thủ 23 tuổi bày tỏ mong muốn trở về mảnh đất hình chữ S và cùng ĐT Việt Nam chinh chiến ở các giải đấu khu vực cũng như châu lục.

Jason Pendant Quang Vinh có mẹ là người Việt, còn bố là người Pháp. Hậu vệ này hoàn toàn đủ điều kiện để khoác áo ĐT Việt Nam. Những diễn biến mới đây càng cho thấy quyết tâm hiện thực hoá điều đó của hậu vệ này đồng thời là tín hiệu vui cho HLV Park Hang Seo trong việc tuyển chọn nhân sự ở quãng thời gian tới.

Jason Pendant Quang Vinh đang thể hiện mong muốn được khoác áo ĐT Việt Nam

Gần nhất, sau khi hoàn tất bản hợp đồng chuyển tới New York Red Bull, Pendant Quang Vinh không quên gửi tình cảm của mình tới quê hương Việt Nam khi viết từ “Cảm ơn" bằng tiếng Việt trên trang Instagram cá nhân. Điều này chứng tỏ, hậu vệ này vẫn luôn dành tình cảm rất lớn cho quê ngoại của mình.

Ở tuổi 23, cầu thủ này có vị trí sở trường là hậu vệ trái song có thể chơi tốt trong vai trò một trung vệ. Với việc được đào tạo tại Pháp ngay từ khi còn nhỏ nên nền tảng thể lực cũng như các vấn đề chuyên môn của Quang Vinh là tương đối tốt.

Anh vừa thể hiện tình cảm với quê ngoại khi viết từ Cảm Ơn bằng tiếng Việt trên trang Instagram cá nhân

Rõ ràng, anh sẽ là sự lựa chọn đáng quan tâm với thầy Park cũng như VFF trong quãng thời gian tới. Hiện tại, cầu thủ 23 tuổi đang được định giá là 725.000 euro. Nếu đồng ý thi đấu cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo, Jason Pendant Quang Vinh sẽ là cầu thủ đắt giá nhất của ĐT Việt Nam.

Ngoài Jason Pendant Quang Vinh, một cầu thủ khác cũng liên tục bày tỏ mong muốn được trở về khoác áo tuyển Việt Nam là thủ thành Filip Nguyễn.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam