Quyết tâm rời Man United, Pogba tính đánh đồng đội ngay trên đất Australia

Thứ Ba, ngày 09/07/2019 - 11:07
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi cùng Manchester United tới Australia để tham gia tour du đấu mùa hè, Paul Pogba đã khiến tất cả phải chú ý khi tính lao vào ăn thua đủ với Jesse Lingard sau khi cả 2 có những xích mích với nhau. Theo đó, một

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, một đoạn clip đã ghi lại được hình ảnh Pogba và Lingard trên đường tới sân tập nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu giữa Man United với Perth Glory diễn ra vào 13/7 tới đây đã có những xíc mích với nhau. Thậm chí, tiền vệ người Pháp còn định lao vào ăn thua đủ với người đồng đội.

Rất may, trung vệ Lindelof đã xuất hiện kịp thời để giảng hòa khi anh quàng tay lên người Pogba và trêu chọc ngôi sao này nhằm làm giảm bớt không khí căng thẳng đang diễn ra. Bản thân tiền vệ 26 tuổi cũng không tỏ ra quá vui vẻ khi cùng các đồng đội tới sân tập luyện.

Man United Pogba
Pogba đang muốn rời Man United

Đây có thể coi là dấu hiệu cho thấy Pogba rất muốn rời sân Old Trafford ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Hiện tại, người đại diện của anh là Mino Raiola đang có những đàm phán với cả Real Madrid cũng như Juventus để có thể nhanh chóng đưa Pogba rời nước Anh trong thời gian tới.

Hành động hục hặc với người đồng đội cho thấy Pogba cũng không còn quá mặn mà với việc ở lại và gắn bó cùng Man United. Đội chủ sân Old Traffrod đang lên kế hoạch tìm người thay thế anh khi điền tên Bruno Fernandes và Sean Longstaff vào danh sách chuyển nhượng.

Anh thậm chí tính “xử” cả Lingard vì xích mích nhỏ

Tuy nhiên, họ cũng đồng thời khẳng định sẽ chỉ để Pogba ra đi khi nhận đủ số tiền 150 triệu bảng Anh. Ngoài Pogba, một ngôi sao trông cũng không mấy vui vẻ ở chuyến đi này là Romelu Lukaku khi chân sút người Bỉ cũng đang được đồn đoán sẽ rời Man United.

Dương Anh

Bình luận bài viết