HLV Argentina lên tiếng bảo vệ Messi, gọi VAR là “8 người đàn ông mặc đồ đen”

Chủ Nhật, ngày 07/07/2019 - 07:19
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận tranh hạng 3 Copa America với Chile, huấn luyện viên Lionel Scaloni lên tiếng bảo vệ Messi sau chiếc thẻ đỏ theo ông là khó hiểu. Ông cũng lên tiếng chỉ trích cách làm việc của VAR tại giải đấu năm nay.

Tham khảo thêm:

Trận tranh hạng 3 Copa America giữa Argentina và Chile đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiên về thầy trò HLV Lionel Scaloni. Tuy nhiên chiến thắng này đã không trọn vẹn khi ngôi sao sáng nhất của Argentina là Messi phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Messi nhận thẻ đỏ rời sân trực tiếp trong trận gặp Chile

Cụ thể ở phút thứ 37 của trận đấu, trong một pha bóng hết sức bình thường ở khu vực cấm địa Chile, đột nhiên Gary Medel và Lionel Messi đã nổi nóng mất kiểm soát đầy khó hiểu. Cả 2 lao vào nhau với một cái đầu quá nóng và khiến trận đấu trở nên căng thẳng. Không chút chần chừ, trọng tài chính Diaz de Vivar đã rút ra 2 tầm thẻ đỏ cho cả Medel lẫn Messi. Đây là chiếc thẻ đỏ thứ 2 trong sự nghiệp của Messi, trước đó là trận đấu ra mắt Argentina của anh vào ngày 18/8/2005. Khi ấy, Messi nhận thẻ đỏ chỉ sau… 40 giây Trong màu áo Barcelona, trải qua 687 trận, Messi chưa bao giờ phải nhận thẻ đỏ.

HLV Argentina lên tiếng bảo vệ Messi, gọi VAR là “8 người đàn ông mặc đồ đen”

Phát biểu sau trận tranh hạng 3 Copa America với Chile, huấn luyện viên Lionel Scaloni lên tiếng bảo vệ Messi sau chiếc thẻ đỏ theo ông là khó hiểu.

“Tôi vẫn không hiểu Messi đã làm gì để bị đuổi khỏi sân”, Lionel Scaloni phát biểu trong cuộc họp báo sau trận.

Scaloni lên tiếng bảo vệ Messi

“Tôi cảm thấy rằng chúng tôi xứng đáng chơi trận chung kết ngay bây giờ, nhưng chúng tôi đã nhận được giải hạng 3 đó là điều ít nhất chúng tôi phải làm”

“Chúng tôi tin rằng khi một trong số chúng tôi bị đối xử bất công. Chúng tôi đã thấy điều đó với Leo và với những người khác nữa.”

“Giống như kiểu chúng tôi phải đối đầu với 8 người đàn ông mặc áo đen vậy (tổ VAR). Cảm giác của trận đấu này thậm chí còn lạ hơn những trận đấu trước, tôi không hài lòng với VAR bởi nó không đạt được những tiêu chí trong kỳ Copa này. Hoặc các tiêu chí là sai, hoặc các trọng tài không chính xác”

Phong Trần

Bình luận bài viết