HLV Celtic đề cao mục tiêu của Arsenal hơn cả bản hợp đồng 50 triệu bảng của Man United

Thứ Tư, ngày 17/07/2019 - 07:38
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Neil Lennon của Celtic khẳng định rằng học trò Kieran Tierney của ông còn chất lượng hơn cả bản hợp đồng Wan-Bissaka của Man United.

Tham khảo thêm:

Arsenal vẫn chưa thể nào dứt điểm được thương vụ chiêu mộ hậu vệ Kieran Tierney của Celtic. Lý do chủ yếu cho việc thương vụ liên tục bị trì hoãn chỉ bởi 1 lý do: Arsenal quá keo kiệt. Đội chủ sân Emirates chỉ dám duyệt chi 25 triệu bảng cho hậu vệ người Scotland này.

Arsenal vẫn chưa thể dứt điểm thương vụ này

Đây không phải mức giá mà Celtic mong muốn, mới đây, HLV Neil Lennon của đội bóng này còn lên tiếng khẳng định rằng học trò của ông chất lượng hơn cả bản hợp đồng Wan-Bissaka của Man United:

“Chúng tôi không thể làm gì ảnh hưởng tới quyết định của các đội bóng ở Anh. 50 triệu bảng cho Wan-Bissaka là một số tiền lớn và chúng tôi cảm thấy rằng Tierney có kinh nghiệm và toàn diện hơn ở thời điểm này của sự nghiệp”.

HLV Celtic khẳng định tài năng của học trò

“Cậu ấy là một tài sản quý giá với chúng tôi và chúng tôi đã xác định được giá trị của cậu ấy. Dĩ nhiên chúng tôi đánh giá cậu ấy rất cao. Vì vậy, thiếu tôn trọng là từ không đúng ở hoàn cảnh này, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ không bị đẩy vào bất kỳ cuộc đàm phán nào. Chúng tôi đang ở một vị trí có lợi trên bàn đàm phán ở những thương vụ có liên quan đến cầu thủ của chúng tôi”. 

Lời khẳng định của HLV Neil Lennon giống như một sự cảnh báo rằng nếu Arsenal vẫn cứ keo kiệt như này, họ sẽ khó lòng có được một trong những hậu vệ xuất sắc nhất giải Scotland.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.