HLV Huỳnh Đức phản đối ý kiến của thầy Park về CLB sử dụng tiền đạo nội

Thứ Năm, ngày 28/05/2020 - 08:16
3.3 /5 của 4 đánh giá

Trái lại với quan điểm của HLV Park Hang Seo về việc các đội bóng nên sử dụng nhiều hơn tiền đạo nội, HLV Lê Huỳnh Đức lại có ý kiến riêng của mình. Điều này lại dấy lên tin đồn HLV Park và Huỳnh Đức đang có mâu thuẫn?

Trong buổi gặp mặt với các quan chức ngành thể thao và VFF diễn ra vào ngày 22/5, HLV Park Hang Seo đề nghị những người có tiếng nói chỉ đạo các đội bóng sử dụng nhiều hơn tiền đạo nội, đặc biệt là các đọi bóng đang thi đấu tại V-League để đội tuyển có thêm nhân sự trên hàng công.

Trái lại với quan điểm của HLV Park Hang Seo về việc các đội bóng nên sử dụng nhiều hơn tiền đạo nội, HLV Lê Huỳnh Đức lại có ý kiến riêng của mình. Theo HLV của SHB Đà Nẵng, việc các đội bóng phải chịu áp lực danh hiệu khiến họ buộc lòng sử dụng các ngoại binh thay vì trông đợi vào các tài năng nội.

HLV Huỳnh Đức phản đối ý kiến của thầy Park về CLB sử dụng tiền đạo nội

Bên lề lễ trao giải Quả bóng Vàng 2019, HLV Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ thẳng thắn: “Áp lực từ các câu lạc bộ buộc huấn luyện viên phải có thành tích và giành thật nhiều chiến thắng.”

“Vì vậy các HLV đều dành vị trí tiền đạo cho các cầu thủ nước ngoài. Nếu ông Park về làm huấn luyện viên ở CLB và gặp áp lực, ông ấy cũng sẽ phải dùng cầu thủ ngoại thôi.”

“Chúng tôi không còn cách nào khác. Cần nhiều bàn thắng nên các HLV phải sử dụng tiền đạo ngoại vì họ cao to, càn lướt tốt, hiệu quả ghi bàn tốt hơn tiền đạo nội”, HLV Lê Huỳnh Đức nói thêm.

Thực sự có những mâu thuẫn giữa HLV Park và HLV Huỳnh Đức?

Những phát biểu của HLV SHB Đà Nẵng vừa qua lại dấy lên tin đồn HLV Park và Huỳnh Đức đang có mâu thuẫn. Trước đó truyền thông Việt Nam đã phát hiện ta chi tiết HLV Park và Huỳnh Đức dù chạm mặt nhau ở khu vực khách mời, song cả 2 vị HLV đều không chào hỏi hay bắt tay nhau. HLV Lê Huỳnh Đức chỉ bắt tay và chào hỏi các quan chức như Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng,…mà bỏ qua chiến lược gia người Hàn Quốc.

Song tuy nhiên theo lý giải của ông Lê Huy Khoa, việc HLV Huỳnh Đức và HLV Park không chào nhau ở chỗ ngồi là vì trước đó, trong bữa ăn chiều, cả 2 đã gặp gỡ và trò chuyện cùng nhau.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam