HAGL niềm vui nhân đôi trước ngày V-League trở lại

Thứ Năm, ngày 28/05/2020 - 07:05
3.4 /5 của 9 đánh giá

Sau thất bại trước Nam Định ở vòng loại cúp quốc gia, HAGL đã đón nhận thông tin vui về tình hình lực lượng trước ngày V-League 2020 quay trở lại vào tháng 6 tới.

Ở trận đấu gần nhất sau khi bóng đá Việt Nam tái xuất kể từ thời điểm tạm hoãn vì ảnh hưởng dịch Covid-19, HAGL đã có 90 phút không tốt trên sân Thiên Trường để rồi phải nhận trận thua 0-2 trước Nam Định.

Kết quả này khiến các fan hâm mộ đội bóng cảm thấy vô cùng âu lo khi mà V-League 2020 sẽ chính thức quay trở lại vào đầu tháng 6 tới. Tuy nhiên, trong những diễn biến mới nhất, đội bóng phố Núi đã đón liên tiếp 2 tin vui về tình hình lực lượng.

Cụ thể, trung vệ Damir Memovic sẽ tái xuất khi giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam khởi động trở lại. Trước đó, cầu thủ người Serbia bị căng cơ và không thể góp mặt ở trận thua mà HAGL phải nhận khi đối đầu Nam Định. Có thể thấy rõ, vắng Memovic, hàng thủ đội chủ sân Pleiku thiếu đi một người chỉ huy và liên tục mắc sai lầm ở khả năng chọn vị trí.

Memovic sẽ trở lại ở đội hình HAGL khi V-League tái xuất vào tháng 6 tới

Việc Memovic sung sức trở lại sẽ giúp tuyến phòng ngự HAGL thêm phần chắc chắn, đồng thời tạo ra sự ăn ý với Kelly Kester, điều mà Trọng Sáng không thể làm được tại Thiên Trường vào chiều ngày 23/5 vừa qua.

Ngoài tân binh mới gia nhập CLB từ SLNA, HAGL cũng đón thêm một tín hiệu lạc quan khác, đó là việc Văn Toàn đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Tại chuyến làm khách đến sân Nam Định, dù có thi đấu song có thể thấy rõ là tiền đạo này chưa đạt được 100% thể lực khi mới trở lại từ chấn thương trước đó. Vì thế, các pha bứt tốc hay những tình huống đi bóng của Văn Toàn còn khá e dè và chậm chạp.

Trong khi Văn Toàn cũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Tuy nhiên, đích thân tiền đạo gốc Hải Dương mới đây đã lên tiếng xác nhận về tình hình hiện tại. Anh khẳng định: “Chấn thương của tôi đã hoàn toàn bình phục. Chúng tôi đã và đang chuẩn bị thật kỹ càng khi V.League quay trở lại. Tôi thực sự cảm thấy háo hức về điều đó".

Tại vòng 3 V-League 2020, HAGL sẽ có chuyến hành quân khó khăn tới sân của nhà đương kim vô địch Hà Nội FC. Lúc này, đội bóng phố Núi đang nằm trong top 3 với 4 điểm sau 2 lượt trận, kém đội dẫn đầu TP.HCM 2 điểm.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam