Quang Hải thực hiện ước mơ đặc biệt tặng fan nhí tại bệnh viện

Thứ Tư, ngày 27/05/2020 - 19:36
3 /5 của 61 đánh giá

Sau khi giành Quả bóng Bạc 2019, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có mặt tại bệnh viện chấn thương chỉnh hình TPHCM để biến ước mơ của CĐV nhí thành hiện thực.

Tối qua (26/5), Quang Hải đã đoạt danh hiệu Quả bóng Bạc Việt Nam 2019 qua đó lập kỷ lục là cầu thủ đầu tiên có đủ bộ sưu tập bóng Vàng – Bạc – Đồng trong 3 năm liên tiếp. Sau khi nhận vinh dự cao quý, ngôi sao 23 tuổi tiếp tục có nghĩa cử cao đẹp.

Cụ thể, hôm nay (27/5), tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã có mặt ở bệnh viện chấn thương chỉnh hình TPHCM để biến ước mơ của cậu bé Nguyễn Văn Thịnh (8 tuổi) – fan hâm mộ nhí nhiệt thành của cầu thủ này, đang điều trị tại đây trở thành hiện thực.

Quang Hải tới thăm hỏi fan nhí Nguyễn Văn Thịnh tại bệnh viện chấn thương chỉnh hình TPHCM

Tại bệnh viện chấn thương chỉnh hình TPHCM, Quang Hải trực tiếp thăm hỏi và tặng quà cho CĐV nhí Văn Thịnh cùng gia đình. Được biết, món quà mà cậu bé 8 tuổi này ước ao chính là chiếc áo đấu CLB Hà Nội có chữ kỹ của thần tượng sinh năm 1997 trên đó.

Trước khi Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 diễn ra, Quang Hải đã nhận được bức thư vô cùng xúc động từ cậu bé Nguyễn Văn Thịnh gửi tới. Trong thư, CĐV nhí này thổ lộ:

Và trao tặng chiếc áo đấu có chữ ký của mình - thực hiện ước mơ của cậu bé 8 tuổi

“Em rất yêu anh Quang Hải. Anh ấy đá bóng giỏi, chơi bóng chân trái và em cũng chơi bóng bằng chân trái. Em mong được anh Quang Hải tặng cho em chiếc áo để có động lực vượt qua nỗi đau này”.

Quang Hải và Hà Nội FC hi vọng CĐV nhí sớm bình phục để theo đuổi ước mơ cầu thủ

Theo gia đình cậu bé, Văn Thịnh có niềm đam mê bóng đá mãnh liệt và đặc biệt hâm mộ tiền vệ Quang Hải. Dẫu vậy, mới chỉ 8 tuổi nhưng Thịnh không may gặp tai nạn, đang đứng trước nguy cơ mất đi chân trái và đe dọa ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Đam mê bóng đá cháy bỏng vượt lên hoàn cảnh đáng thương gây xúc động lớn cho Quang Hải, chính là động lực cho tiền vệ này cống hiến nhiều hơn nữa. Quang Hải và Hà Nội FC gửi lời chúc bé Thịnh sớm bình phục để tiếp tục giấc mơ trở thành cầu thủ trong tương lai.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam