HLV Park Hang Seo và HLV Lê Huỳnh Đức có mâu thuẫn?

Thứ Tư, ngày 27/05/2020 - 21:08
3.6 /5 của 10 đánh giá

Phản ứng lạ của HLV Park Hang Seo và HLV Lê Huỳnh Đức ở lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 khiến giới truyền thông và NHM không khỏi nghi vấn tồn tại mâu thuẫn giữa 2 vị HLV này.

Tối 26/5, lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 đã được tổ chức long trọng tại TP.HCM. Buổi lễ có sự góp mặt của rất nhiều nhân vật “quyền lực” của bóng đá Việt Nam, từ các quan chức của VFF, các HLV đến các chuyên gia, nhà báo có tiếng.

Tuy nhiên, một sự việc khá lạ lùng đã xảy ra khi HLV Lê Huỳnh Đức và HLV Park Hang Seo tỏ ra thờ ơ với nhau. Cụ thể, theo quan sát của phóng viên, dù chạm mặt nhau ở khu vực khách mời, song cả 2 vị HLV đều không chào hỏi hay bắt tay nhau.

HLV Park cùng trợ lý Lê Huy Khoa có mặt từ sớm, nhanh chóng hoàn tất các thủ tục như chụp ảnh hay giao lưu cùng MC, khách mời và ngồi vào vị trí BTC đã sắp xếp trước. Sau đó khoảng 10 phút, HLV Lê Huỳnh Đức cùng người đồng đội thân thiết là Nguyễn Hồng Sơn mới xuất hiện.

Khi tiến tới dãy bàn mà HLV Park đang ngồi, HLV Lê Huỳnh Đức chỉ bắt tay và chào hỏi các quan chức như Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng,…mà bỏ qua chiến lược gia người Hàn Quốc.

HLV Lê Huỳnh Đức và HLV Park tỏ ra thờ ơ với nhau

Ở chiều ngược lại, HLV Park cũng tỏ ra lãnh đạm trước sự xuất hiện của nhà cầm quân 48 tuổi. Dù được ông Trần Quốc Tuấn vỗ vai và ra dấu song HLV Park chỉ gật đầu và trả lời “tôi biết” rồi hướng mắt về phía sân khấu.

Phải đến khi HLV Lê Huỳnh Đức lên công bố chủ nhân giải thưởng Quả bóng Vàng nam Việt Nam 2019 và mời HLV Park lên trao giải cho Đỗ Hùng Dũng, giới truyền thông mới bắt được khoảnh khắc 2 HLV bắt tay nhau thân mật.

Điều này làm dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ “bằng mặt nhưng không bằng lòng” giữa 2 HLV. Còn nhớ, sau những vòng đấu đầu tiên ở V-league 2019, Đức Chinh đã bị HLV Lê Huỳnh Đức chỉ trích rất gay gắt khi không thể lập công cho SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, ngay sau đó, HLV Park đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò:

"Tôi tôn trọng ý kiến của HLV Huỳnh Đức, nhưng tôi nghĩ nếu Đức Chinh có phong độ không tốt thì chính CLB cũng nên làm gì đó để anh ấy tốt hơn”. 

HLV Park từng bảo vệ Đức Chinh trước lời chỉ trích của HLV Lê Huỳnh Đức

Song theo lý giải của ông Lê Huy Khoa, việc HLV Huỳnh Đức và HLV Park không chào nhau ở chỗ ngồi là vì trước đó, trong bữa ăn chiều, cả 2 đã gặp gỡ và trò chuyện cùng nhau.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam