HLV Ngô Quang Trường thừa nhận SLNA gặp khó trước thềm V-league 2021

Thứ Ba, ngày 22/12/2020 - 10:58
3 /5 của 13 đánh giá

Trước thềm V-league 2021, trong buổi chia sẻ với báo giới, HLV Ngô Quang Trường thừa nhận SLNA đang gặp 2 khó khăn trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

V-league 2021 chỉ còn gần 1 tháng nữa là khởi tranh, do đó, các đội bóng đều đang ráo riết chuẩn bị lực lượng và tích cực tập luyện cho mùa giải mới. SLNA là một trong những đội bóng khá im ắng khi không có đợt tập huấn hay chưa có tân binh nào cập bến sân Vinh. 

Chia sẻ với báo giới, HLV Ngô Quang Trường thừa nhận đội bóng của ông đang gặp 2 khó khăn trước thềm V-league 2021.

"SLNA tập trung hơn 2 tuần nay. Do mới trở lại, các cầu thủ phải rèn nhiều hơn về thể lực sau quãng nghỉ. Nhưng cơ bản tinh thần tập luyện và sự trở lại của toàn đội khiến tôi hài lòng. Thời gian qua chúng tôi chỉ tập chay trên sân Vinh, chưa có trận giao hữu nào cả.

Ngày mai 23/12, chúng tôi sẽ có trận đấu giao hữu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cầu thủ tập chay nhiều cũng cần được thi đấu cọ sát, để có cảm giác bóng tốt.

SLNA sẽ tìm kiếm những gương mặt nổi bật của lứa trẻ

Về nhân sự thì ngoài những cầu thủ đã ra đi sau V-league 2020, chắc chắn mùa giải mới chúng tôi sẽ phải có toan tính đôn cầu thủ trẻ. HLV Phan Như Thuật đã có danh sách, chúng tôi sẽ họp bàn đưa ra quyết định cuối cùng đôn 4 cầu thủ trẻ lên đội 1 SLNA".

Trong khi DNH Nam Định đã có 2 đợt tập huấn chất lượng tại Quảng Ninh và Phú Yên, Hà Nội FC, TP.HCM hay Becamex Bình Dương thì tham gia các giải giao hữu tứ hùng, thì SLNA mới chuẩn bị có một trận giao hữu đầu tiên để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ngoài vấn đề thi đấu cọ xát, ngoại binh đang là bài toán khó giải của đội bóng xứ Nghệ, không chỉ ở mùa giải tới mà đã tồn tại suốt những năm qua.

"Về mặt ngoại binh thì rất khó khăn, chúng tôi mới chỉ có 1 cầu thủ ngoại thi đấu vị trí tiền đạo, còn thiếu hai ngoại binh nữa. Trong bối cảnh bị tác động bởi dịch COVID-19, chúng tôi chỉ hy vọng có được ngoại binh khá chứ không thể đòi hỏi chất lượng tốt được", HLV Ngô Quang Trường thừa nhận.

Ngoại binh luôn là vấn đề nhức nhối của SLNA

Sau V-league 2020, bộ đôi cầu thủ Felipe Martins cùng với Gustavo Santos đã chia tay SLNA. Theo nguồn tin từ truyền thông, đội bóng này sắp sở hữu Bruno Henrique. Đó là chân sút đã ghi dấu ấn trong màu áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa bóng vừa qua. 

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam