Lee Nguyễn lần đầu lên tiếng trước khi trở về Việt Nam

Thứ Ba, ngày 22/12/2020 - 07:24
5 /5 của 1 đánh giá

CLB TP. HCM thông báo chiêu mộ thành công bản hợp đồng bom tấn mang tên Lee Nguyễn. Mới nhất cầu thủ sinh năm 1986 đã lên tiếng trước khi trở về Việt Nam.

Vừa qua, lãnh đạo CLB TP HCM lên tiếng xác nhận đã đạt tất cả những thoả thuận hợp đồng với Lee Nguyễn và cầu thủ này sẽ về khoác áo thi đấu cho đội bóng TP.HCM từ mùa giải 2021. Trước mắt, hợp đồng của Lee Nguyễn ký với CLB TP.HCM là 1 năm. Bên cạnh đó, anh sẽ thi đấu như một cầu thủ nội vì đã có quốc tịch Việt Nam.

CLB TP.HCM kích nổ bom tấn Lee Nguyễn

Theo tiết lộ, TP.HCM đã phải bỏ ra tới 40.000 USD (Khoảng 920 triệu/tháng) để trả lương cho Lee Nguyễn, biến anh thành người hưởng thu nhập cao nhất CLB, vượt qua cả HLV trưởng Alexandre Polking với mức lương là 500 triệu đồng/tháng. Dù đã 34 tuổi song với đẳng cấp của mình, tiền vệ này vẫn là một bản hợp đồng chất lượng và đầy hứa hẹn với đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Mới nhất, trên trang cá nhân Lee Nguyễn đã gửi lời tạm biệt tới những người đồng đội cũ ở CLB New England Revolution – CLB tiền vệ này gắn bó trong giai đoạn cuối mùa giải 2020. Mùa giải vừa qua, Lee Nguyễn đá tổng cộng 19 trận ở MLS, ghi 1 bàn và nhận 1 thẻ vàng.

“Năm 2020 đầy thử thách đối với chúng ta, nhưng tôi hy vọng có thể mang lại niềm vui cho tất cả người hâm mộ trong mùa giải này. Sự ủng hộ của các bạn và sự chào đón nồng nhiệt trở lại New England giống như cả thế giới đối với tôi. Cảm ơn mọi người vì mùa giải khó quên này", Lee viết trên trang cá nhân.

Lee Nguyễn nói lời chia tay đồng đội trước khi trở về Việt Nam

Lee Nguyen sẽ về Việt Nam ngày 8/1/2021 và phải tiến hành cách ly theo đúng quy định. CLB TP.HCM đang lo liệu để anh có thể về sớm hơn, tránh việc bỏ lỡ những trận đầu của mùa giải mới. Tuy nhiên rất khó để tiền vệ 34 tuổi này tham gia trận mở màn V-League 2021.

Trong quá khứ Lee Nguyễn từng khoác áo HAGL (2009) và Bình Dương (2010). Dù là một cầu thủ đẳng cấp tuy nhiên lối chơi chém đinh chặt sắt ở V-League thởi điểm đó và những câu chuyện hậu trường khiến Lee Nguyễn thất bại. Ở lần trở lại này, người hâm mộ hy vọng được chứng kiến một Lee Nguyễn thực sự ở sân chơi V-League.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam