Cựu sao MU muốn HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội bóng trong mơ

Thứ Tư, ngày 01/07/2020 - 20:53
2.7 /5 của 10 đánh giá

Trong một chương trình truyền hình Hàn Quốc mới đây, cựu danh thủ MU, Park Ji Sung đã bất ngờ gạt bỏ các HLV danh tiếng khác để lựa chọn HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội hình trong mơ của mình.

Cựu ngôi sao của MU, Park Ji Sung mới đây đã được mời tham gia chương trình truyền hình liên quan đến hoạt động quảng bá của giải bóng đá chuyên nghiệp K-league 3 và K-league 4 (2 giải đấu hạng thấp của Hàn Quốc). Cầu thủ 39 tuổi chơi một trò chơi giả định với ngân quỹ 10 tỉ won để tạo ra một “đội bóng trong mơ”.

Sau khi đắn đo suy nghĩ, cựu tiền vệ MU đã lựa được 11 cái tên ưng ý nhất. Hầu hết trong số này đều là những cựu ngôi sao bóng đá của Hàn Quốc, trong đó có Son Heung-min, Ahn Jung-hwan, Cha Bum-geun, Moon Joon-ho, Ki Sung-yong hay Lee Kang-in. Ngoại lệ duy nhất nằm ở vị trí hậu vệ trái, khi Park Ji Sung điền tên người đồng đội thân thiết nhất tại Quỷ đỏ, Patrice Evra.

Patrice Evra là đồng đội thân thiết nhất của Park Ji Sung tại MU

Lựa chọn xong đội hình trong mơ, Park Ji Sung đứng trước 5 phương án cho vị trí huấn luyện viên, bao gồm: Sir Alex Ferguson, Guus Hiddink, Harry Redknapp, Huh Jung-Moo và Park Hang Seo.

Dù từng làm việc dưới trướng Sir Alex tại MU và Hiddink tại World Cup 2002, song trái với dự đoán của nhiều người, chân sút lừng danh một thời đã điền tên HLV Park Hang Seo. Lý giải về lựa chọn này, Park Ji Sung cho biết:

“HLV Park Hang Seo từng dẫn dắt đội Olympic Hàn Quốc tại Asian Games 2002. Tôi rất tiếc vì thời điểm đó mình đang bận thi đấu ở Nhật Bản. Hoàn cảnh ấy khiến tôi chỉ có thể tham gia với đội ở vòng tứ kết. Do đó, tôi muốn thấy ông ấy làm HLV đội bóng trong mơ này.

Hơn thế nữa, nếu tôi chọn Sir Alex hoặc Hiddink, người còn lại sẽ rất khó xử.

Park Ji Sung cùng các đồng đội tại ĐT Hàn Quốc đã làm nên kỳ tích khi lọt vào bán kết World Cup 2002. Khi đó, dưới vai trò là trợ lý cho HLV Hiddink, HLV Park đã góp sức không nhỏ và mọi người đều ghi nhận điều đó.

Park Ji Sung và HLV Park ở ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2002

Ở buổi trả lời phỏng vấn vào năm ngoái, Park Ji Sung từng bày tỏ sự vui mừng khi thấy HLV Park thành công ở Việt Nam. Huyền thoại bóng đá Hàn Quốc hy vọng HLV Park sẽ tiếp tục gắn bó và tạo nên nhiều kỳ tích tại mảnh đất hình chữ S.

Park Ji Sung từng có 7 năm khoác áo MU, giành được 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Cúp C1 và hàng loạt các danh hiệu lớn nhỏ khác.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam