HLV Park Hang Seo công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự 2 trận đấu với ĐT UAE và ĐT Thái Lan

Chủ Nhật, ngày 10/11/2019 - 15:21
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã chính thức công bố danh sách các cầu thủ của ĐT Việt Nam tham dự trận đấu quan trọng với ĐT UAE và ĐT Thái Lan và các trụ cột quan trọng của đội tuyển trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á lần này đều góp mặt.

Trước mắt ĐT Việt Nam sẽ là hai trận đấu mang tính chất then chốt đến cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á với ĐT UAE và ĐT Thái Lan, đây đều là những trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo được thi đấu trên sân nhà và cơ hội chiến thắng là rất rộng mở với các chàng trai áo đỏ.

Để chuẩn bị cho trận đấu tới, HLV Park Hang Seo và các học trò đã dành rất nhiều thời gian để tập luyện và rèn thể lực, ngay sau khi V-League và Cúp Quốc Gia kết thúc, các tuyển thủ đã lần lượt hội quân và bước vào những giáo án tập luyện đến từ ban huấn luyện.

Sau khi đã có thời gian để đánh giá về phong độ cũng như tình hình thể lực của từng cá nhân trong đội tuyển, HLV Park Hang Seo mới đây đã chính thức đưa ra danh sách 25 cái tên sẽ tham dự 2 trận đấu tới trên SVĐ Mỹ Đình với hai đối thủ được coi là mạnh nhất bảng đấu.

Danh sách 25 cái tên sẽ tham dự 2 trận đấu với ĐT Thái Lan và ĐT UAE

Tất cả những cái tên chủ chốt trong những trận đấu trước của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 đều góp mặt trong danh sách tham dự 2 trận đấu tới.

Quang Hải vẫn sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của hàng tiền vệ ĐT Việt Nam, ngoài ra, thầy Park cũng muốn có những sự bất ngờ với gương mặt trẻ – Nguyễn Hoàng Đức.

Trên hàng công, vẫn là Công Phượng, Văn Toàn, Anh Đức cùng với những sự bổ sung là Hà Minh Tuấn và Nguyễn Trọng Hùng.

Ở hàng thủ, Lê Văn Đại cũng là một cái tên mới mẻ mà thầy Park gửi gắm niềm tin trong 2 trận cầu quan trọng tới đây.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam