HLV Park Hang Seo và Quế Ngọc Hải bình chọn ai cho danh hiệu FIFA The Best?

Thứ Ba, ngày 24/09/2019 - 09:56
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo và đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải đã có những lựa chọn khác nhau cho danh hiệu Cầu thủ nam xuất sắc nhất của FIFA The Best.

Danh hiệu Cầu thủ nam xuất sắc nhất của FIFA The Best 2019 dựa trên phiếu bầu từ đội trưởng, HLV các tuyển quốc gia và phóng viên các nước để chọn ra cầu thủ đoạt danh hiệu cuối cùng. Mỗi người sẽ bầu chọn ở 3 vị trí, lần lượt ứng với số điểm 5 điểm, 3 điểm và 1 điểm.

Việt Nam cũng có 2 suất bầu chọn cho giải thưởng này thuộc về HLV trưởng ĐT Việt Nam – Park Hang Seo và thủ quân Quế Ngọc Hải. Theo bảng danh sách bình chọn mà FIFA công bố, HLV Park Hang Seo đã lần lượt bầu chọn cho Mohamed Salah, Lionel Messi và Eden Hazard. Trong khi đó, các lựa chọn của Quế Ngọc Hải lại là Cristiano Ronaldo, Virgil Van Dijk rồi mới đến Lionel Messi.

Người thắng cuộc năm nay là Messi với 46 điểm. Hai vị trí đứng sau lần lượt là Van Dijk (38 điểm) và Ronaldo (36 điểm).

HLV Park và Ngọc Hải có những bầu chọn khác nhau cho danh hiệu FIFA The Best

Cũng theo bản danh sách mà FIFA công bố chính Messi đã bình chọn cho đối thủ của mình là Ronaldo trong khi đó siêu sao người Bồ Đào Nha lại không làm điều ngược lại. Cụ thể, các lựa chọn của Messi lần lượt gồm Sadio Mane, Ronaldo và Frenkie De Jong. Còn với Ronaldo, lựa chọn số 1 của anh là đồng đội mới ở Juventus Matthijs De Ligt,Frenkie De Jong và Kylian Mbappe.

Có một điểm chung của hai ngôi sao này là đều không bầu chọn cho trung vệ người Hà Lan – Virgil Van Dijk, và thực tế cầu thủ 28 tuổi này cũng không thể lên ngôi ở giải thưởng lần này.Về phần mình, Van Dijk cũng đã bầu cho Messi ở vị trí số 1, sau đó là 2 người đồng đội tại Liverpool, Sadio Mane và Mohamed Salah.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam