HLV Park Hang Seo gửi nhân sâm “tăng lực” cho ĐT nữ Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 02/02/2020 - 19:19
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận mở màn VL Olympic 2020, HLV Park Hang Seo đã dành tặng món quà rất đặc biệt để tiếp sức cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Đội tuyển nữ Việt Nam đang có những bước chuẩn bị cuối cùng để bước vào vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020. Trước trận mở màn gặp ĐT nữ Myanmar, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã nhận được món quà vô cùng đặc biệt từ HLV Park Hang Seo.

Theo đó, vị thuyền trưởng ĐTQG nam Việt Nam đã gửi tặng đội tuyển nữ nhiều thùng nhân sâm để các đồng nghiệp tẩm bổ. Do đang trong quá trình nghỉ ngơi cùng gia đình tại quê nhà nên HLV Park Hang Seo đã nhờ một số người bạn tại Jeju mang nhân sâm đến nơi đóng quân của ĐT nữ Việt Nam.

ĐT nữ Việt Nam
HLV Park Hang Seo gửi tặng nhân sâm cho ĐT nữ Việt Nam

Chiều nay (2/2), buổi họp báo bảng A vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020 môn bóng đá nữ đã diễn ra với sự góp mặt của 3 đội bóng tham dự là chủ nhà Hàn Quốc, Việt Nam và Myanmar. Trả lời báo chí, HLV Mai Đức Chung bày tỏ quyết tâm của ĐT nữ Việt Nam.

Chia sẻ với truyền thông, chiến lược gia 69 tuổi đề cao sức mạnh của các đội bóng ở vòng loại 3, đồng thời nhấn mạnh ĐT nữ Việt Nam đều tôn trọng từng đối thủ. Bên cạnh đó, nhà cầm quân này tỏ ra tiếc nuối khi không được chạm trán ĐT Triều Tiên.

“Tôi đánh giá cao bóng đá nữ Hàn Quốc, họ luôn đứng tốp đầu ở khu vực châu Á. Còn Myanmar là tập thể có nhiều tiến bộ trong thời gian qua. Chúng tôi đánh giá cao cả hai đối thủ này”

HLV Mai Đức Chung khẳng định quyết tâm của ĐT nữ Việt Nam

“Đội tuyển nữ Việt Nam hiện tại đang trẻ hóa lực lượng, chúng tôi cần những trận đấu như thế này để nâng cao trình độ VĐV và quyết tâm cao”

“Chúng tôi đã chuẩn bị để thi đấu 3 trận bổ ích, nhưng cuối cùng CHDCND Triều Tiên rút lui nên chỉ còn 2 trận. Tôi rất tiếc, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục chuẩn bị tốt cho các trận đấu tới đây”.

Tại vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020, các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ vào vòng play-off gặp một trong hai đội đứng đầu ở bảng B theo thể thức lượt đi, lượt về, được ấn định vào ngày 6/3 và 11/3. Hai đội thắng ở hai cặp đấu play-off cùng chủ nhà Nhật Bản tham dự Olympic Tokyo 2020.

Trận mở màn của tuyển nữ Việt Nam gặp đội tuyển nữ Myanmar diễn ra ngày 6/2. Trận đấu cuối của thầy trò HLV Mai Đức Chung gặp chủ nhà Hàn Quốc diễn ra vào ngày 9/2.

Hải Nam

Bình luận bài viết