HLV Park ra quyết định khó khăn liên quan đến Xuân Trường?

Thứ Năm, ngày 20/05/2021 - 09:56
2.9 /5 của 437 đánh giá

Nếu tiền vệ Lương Xuân Trường không kịp bình phục trước ngày ĐT Việt Nam sang UAE, liệu HLV Park Hang Seo có ra quyết định táo bạo nhưng cũng đầy khó khăn?

Tiền vệ Lương Xuân Trường hiện vẫn đang phải tập riêng ở đội tuyển Việt Nam dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju Young. Cầu thủ của HAGL dính chấn thương trong một tình huống va chạm trong bài tập đối kháng với trung vệ Đỗ Duy Mạnh hôm 12/5. Trước đó theo nguồn tin từ báo giới, Xuân Trường dự kiến chỉ phải tập riêng 2-3 buổi là có thể trở lại, tuy nhiên đến nay chưa có dấu hiệu tích cực nào cho sự trở lại của tiền vệ người Tuyên Quang.

Xuân Trường chưa thể trở lại tập luyện cùng toàn đội

Trong trường hợp xấu nhất, Xuân Trường không thể kịp bình phục trước ngày ĐT Việt Nam sang UAE, liệu HLV Park Hang Seo phải ra quyết định đầy khó khăn? Mùa giải 2021, Xuân Trường thi đấu rất thành công trong màu áo HAGL và có được 1 bàn thắng.

Tiền vệ sinh năm 1995 lập siêu phẩm sút xa vào lưới Hà Nội FC. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải năm nay, Xuân Trường được coi là những ứng cử viên cho vị trí tiền vệ trung tâm của đội tuyển Việt Nam trong 3 trận đấu sắp tới tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

→ Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Tuy nhiên trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Chấn thương có thể khiến Xuân Trường phải ở nhà theo dõi các đồng đội chinh phục vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á qua truyền hình.

HLV Park ra quyết định khó khăn liên quan đến Xuân Trường?

Trong tay HLV Park Hang Seo có rất nhiều cầu thủ có thể đảm nhiệm vị trí tiền vệ trung tâm, đó là những Nguyễn Tuấn Anh, Cao Văn Triền, Trần Minh Vương, Tô Văn Vũ, Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Quang Hải. Thay vì mang những ‘thương binh’ như Xuân Trường sang UAE để rồi sau đó chờ đợi họ hồi phục và lấy lại phong độ cần thiết thì ông Park có thể trao cơ hội cho những gương mặt khác. Quyết định loại Xuân Trường của thầy Park dù rất khó khăn tuy nhiên là điều hợp lý.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Hy vọng rằng trong những ngày tới Xuân Trường sẽ kịp bình phục trước khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách cuối cùng. Ngoài Xuân Trường, Hoàng Đức – một tiền vệ trung tâm khác có thể bị loại vì chấn thương.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam