HLV SLNA báo tin xấu về Văn Đức, Xuân Mạnh

Chủ Nhật, ngày 24/05/2020 - 20:47
2.9 /5 của 64 đánh giá

Sau trận thắng trước CLB Bình Định, HLV trưởng của Sông Lam Nghệ An ông Ngô Quang Trường đã báo một thông tin không vui đến người hâm mộ đội bóng về chấn thương của Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh.

Phải rất khó khăn, Sông Lam Nghệ An mới có thể có được một chiến thắng trước các cầu thủ Bình Định với bàn thắng duy nhất được ghi bởi hậu vệ Nguyễn Sỹ Nam trong hiệp 2. Những sự vắng mặt của các trụ cột  như Văn Đức và Xuân Mạnh đã ảnh hưởng phần nào đến lối chơi của đội bóng xứ Nghệ.

Sau trận đấu HLV Quang Trường đã báo một thông tin không vui đến NHM về tình hình chấn thương của 2 cầu thủ trụ cột của đội bóng.

“Chúng tôi vẫn chờ Phan Văn Đức hồi phục chấn thương. Tất cả phải coi cậu ấy tập luyện trong tuần tới như thế nào. Riêng Phạm Xuân Mạnh đã bị đau dai dẳng từ ASIAD 2018 đến giờ. Đó là chấn thương nặng. Chúng tôi phải kiên nhẫn chờ đợi vì Mạnh sẽ cần 2 tháng nữa mới hồi phục được”.

Văn Đức vẫn chưa bình phục và Xuân Mạnh sẽ cần 2 tháng để hồi phục

Bên cạnh những chấn thương của các cầu thủ nói trên, trận đấu này cũng đánh dấu sự khởi sắc của các cầu thủ trẻ của Sông Lam Nghệ An, và đặc biệt là cả sự kinh nghiệm của Quang Tình. Chính từ những phút sau khi tiền vệ này vào sân, lối chơi của Sông Lam Nghệ An đã trở nên thực sự khác biệt.

Quang Tình chính là người đã tung ra đường kiến tạo để Sỹ Nam có cú dứt điểm trái phá mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu và HLV Quang Trường cũng đã dành những lời khen cho tiền vệ này sau trận.

“Tôi tương đối hài lòng với cách SLNA chơi trong hiệp 1. Đó là kiểm soát trận đấu, tạo ra nhiều cơ hội. Đó là hiệp đấu không dễ dàng vì Bình Định còn khỏe và chơi phòng ngự chặt chẽ. Các em đá như thế tôi tương đối hài lòng vì thời tiết nắng nóng không dễ dàng.

HLV Quang Trường hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ ở trận vừa rồi

Tôi xin phép không nói về người ấn tượng nhất trên sân vì các em còn trẻ, không nên khen vội. Còn về Quang Tình là cầu thủ có kinh nghiệm. Tôi tin mình sẽ biết cách sử dụng hiệu quả tiền vệ này để phục vụ cho lối chơi chung của SLNA”.

Sau trận thắng trước Bình Định, CLB Sông Lam Nghệ An sẽ bước vào vòng đấu 1/8 của Cúp Quốc gia với đối thủ là CLB Bà Rịa Vũng Tàu vào ngày 30/5.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam