Văn Hậu bị báo Thái dìm hàng - chế ảnh khiến fan Việt bức xúc

Chủ Nhật, ngày 24/05/2020 - 15:39
2.8 /5 của 17 đánh giá

Báo Thái Lan dù đánh giá cao Văn hậu nhưng cho rằng anh chưa thể so sánh với hậu vệ xứ Chùa Vàng Theerathon Bunmathan. Để chứng minh cho nhận định của mình là đúng, thậm chí họ còn lấy ảnh Văn Hậu ra chế giễu.

Như đã đưa tin trước đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được tờ báo thể thao hàng đầu châu lục, FOX Sports Asia vinh danh. Cụ thể, vào hôm qua 23/5, tờ báo này đã công bố danh sách bầu chọn những hậu vệ xuất sắc nhất châu Á. Trong đó có 9 hậu vệ đến từ 9 quốc gia khác nhau và Văn Hậu chính là cái tên đại diện cho Việt Nam.

Ngoài Văn Hậu, danh sách này còn có sự góp mặt của nhiều hậu vệ nổi tiếng của bóng đá châu lục như Maya Yoshida (Nhật Bản), Hong Myung-Bo (Hàn Quốc), Mehdi Mahdavikia (Iran) Sun Ji Hai (Trung Quốc). Cùng với đó, khu vực Đông Nam Á cũng đóng góp 4 cái tên khác là Aidil Zafuan (Malaysia), Theerathon Bunmathan (Thái Lan), Hansuamu Yama (Indonesia) và Safuwan Baharudin (Singapore).

Văn Hậu lọt top hậu vệ xuất sắc nhất châu Á cùng Theerathon Bunmathan của Thái Lan

Sau khi danh sách của FOX Sports Asia được công bố thì tối 23/5, tờ báo Siamsport Thái Lan cũng đăng tải lại kèm theo những dòng bình luận để so sánh giữa Đoàn Văn Hậu với Theerathon Bunmathan – hậu vệ số một của bóng đá xứ Chùa vàng.

Báo Thái Lan dù đánh giá cao Văn hậu nhưng cho rằng anh chưa thể so sánh với hậu vệ xứ Chùa Vàng Theerathon Bunmathan và góp mặt trong danh sách nói trên. Để chứng minh cho nhận định của mình là đúng, thậm chí họ còn lấy ảnh Văn Hậu ra chế giễu.

Cụ thể Siamsport đã chế hình ảnh Văn Hậu cầm một chiếc chậu bên cạnh Theerathon Bunmathan đang cầm chiếc đĩa bạc là cúp vô địch J.League (danh hiệu cao quý mà Bunmathan cùng các đồng đội đã chinh phục vào năm ngoái). Việc Văn Hậu được chuyển tới thi đấu cho SC Heerenveen (hình ảnh trong buổi ra mắt) là một vinh dự lớn nhưng lại bị người Thái lôi ra châm chọc.

Văn Hậu bị báo Thái dìm hàng - chế ảnh khiến fan Việt bức xúc

Người hâm mộ Việt Nam sau khi xem được bức ảnh trên đã cảm thấy vô cùng bức xúc. Nhiều người cho rằng tờ báo này đã không có sự tôn trọng dành cho Văn Hậu, đồng thời yêu cầu gỡ hình ảnh là sản phẩm của photoshop này.

Dù sao ở cuối bài thì tờ Siamsport vẫn đánh giá cao Văn Hậu và cho rằng ngôi sao của tuyển Việt Nam sẽ còn tiến bộ hơn nữa: "Một số người nói Văn Hậu là hậu vệ số 1 Đông Nam Á do anh ta đang chơi bóng ở châu Âu. Nhìn chung, chắc chắn Văn Hậu vẫn còn rất trẻ và sẽ nổi tiếng hơn nữa trong tương lai".

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam