Filip Nguyễn bại trận trong ngày giải VĐQG CH Séc trở lại

Chủ Nhật, ngày 24/05/2020 - 10:57
3.5 /5 của 3 đánh giá

Thủ môn Việt Kiều Filip Nguyễn cùng các đồng đội đã phải đón nhận một thất bại trong ngày giải VĐQG Séc trở lại sau thời gian phải tạm hoãn vì Covid-19.

Slovan Liberec của Filip Nguyễn trước khi bước vào trận đấu với Teplice được đánh giá cao hơn khi đang sở hữu một vị trí tốt hơn đối thủ ở trên bảng xếp hạng. Hơn nữa, đội bóng của thầy trò HLV Hoftych cũng tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Tuy nhiên, thực tế trên sân đã cho thấy Teplice mới là đội bóng chơi hay hơn khi trong hiệp thi đấu thứ 1, ở phút 37, đội khách đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Hucera trong pha đối mặt với Filip Nguyễn đã có một pha dứt điểm bình tĩnh mở điểm cho đội nhà.

Chưa dừng lại ở đó, sang đến hiệp 2, Teplice tiếp tục thi đấu vượt trội hơn do lợi thế đã tạo dựng được trong hiệp 1 và có bàn thắng thứ 2 vào lưới Filip Nguyễn. Trong cả hai bàn thắng, thủ thành gốc Việt này đều không mắc lỗi trực tiếp. Hàng thủ của Slovan Liberec đã thi đấu quá lỏng lẻo và để lộ ra quá nhiều khoảng trống trước khung thành của đội nhà.

Filip Nguyễn và các đồng đội bại trận khi thi giải VĐQG CH Séc trở lại

Cho dù đã thua trận, thế nhưng cơ hội để lọt vào top 6 và đua tranh tấm vé dự Cúp Châu Âu của Slovan Liberec vẫn đang là rất sáng sủa khi khoảng cách với đội xếp trên chỉ là 1 điểm trong khi giải đấu vẫn còn tới 6 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Ở vòng đấu tới, đối thủ của Filip Nguyễn và các đồng đội sẽ là Ceske Budejovice.

Trong các chiến dịch quan trọng vào cuối năm 2020, khi các thủ môn chính của ĐT Việt Nam như Đặng Văn Lâm và Tuấn Mạnh đều đang gặp những vấn đề riêng về phong độ cũng như khả năng tham dự các giải đấu thì Filip Nguyễn rất có thể sẽ là cứu cánh cho HLV Park Hang Seo.

Filip Nguyễn rất có thể sẽ là cứu cánh cho HLV Park Hang Seo ở các giải đấu tới

Thủ môn gốc Việt vẫn đang cố gắng hoàn tất các thủ tục nhập tịch để có thể khoác áo ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Tại VL World Cup 2022 khu vực Châu Á và xa hơn là AFF Cup 2020, rất có thể người hâm mộ sẽ được chứng kiến Filip Nguyễn trong màu áo của ĐT Việt Nam.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam