HLV TP.HCM tin đội tuyển Việt Nam sẽ dự World Cup

Thứ Bảy, ngày 13/02/2021 - 15:40
3.3 /5 của 7 đánh giá

Ở cuộc phỏng vấn nhân dịp ngày Tết Nguyên đán Việt Nam, HLV CLB TP.HCM - Mano Polking đã chia sẻ về những dự định, mục tiêu của mình trong năm mới, đồng thời dự đoán thành quả bóng đá Việt Nam sẽ có trong tương lai.

HLV Mano Polking đã có một thời gian ngắn làm việc tại CLB TP.HCM. Nhắc về hành trình của bản thân trong năm 2020, chiến lược gia người Đức cho biết: “2020 là một năm rất khó khăn đối với mọi người. Và với cá nhân tôi, tôi đã có một năm với rất nhiều những điều bất ngờ và khó đoán.

Đầu tiên, tôi khởi đầu năm 2020 bằng một thành tích và phong độ cực kỳ đáng ghi nhận khi thắng 4/4 trận ở Thai League cùng CLB Bangkok United. Khi đó, tôi thực sự đã nghĩ: "Chà, năm nay sẽ là năm của chúng ta". Tuy vậy, mọi thứ đã thay đổi khi Thai League liên tục bị tạm hoãn, chúng tôi đánh mất quá nhiều thứ sau đó.

HLV Polking trải qua năm 2020 không dễ dàng

Ở khoảng thời gian được nghỉ ngơi vì dịch bệnh, tôi đã có nhiều thời gian cho gia đình hơn. Đó là điều mà nhiều năm qua tôi chưa làm được. Bên cạnh đó, việc được tới Việt Nam làm việc cũng là trải nghiệm cực kỳ thú vị với tôi.”

Nói về dự định tương lai của bản thân với CLB TP.HCM, HLV Mano Polking muốn giành toàn bộ danh hiệu ở các đấu trường mà CLB TP.HCM tham dự. Ông cũng muốn các cầu thủ của mình được gọi vào ĐTQG nhiều hơn.

Chia sẻ về bóng đá Việt Nam, HLV Polking nhận định: “Tôi nghĩ rằng năm 2021 sẽ là một năm rất có triển vọng để thành công với ĐT Việt Nam. Bởi hầu hết các cầu thủ của các bạn đều đang ở trong độ chín của sự nghiệp. Tôi thấy BĐVN có rất nhiều cầu thủ giỏi và khiến tôi ngạc nhiên. Các bạn cũng có một HLV cực kỳ tâm huyết và tài năng nữa.

HLV Polking tin Việt Nam sẽ có thêm nhiều thành công

Nói về World Cup nhé, tôi nghĩ rằng giờ là quá sớm để mơ về một suất dự giải đấu này. Việc cần làm của các bạn là phải chuẩn bị thật tốt và có những trải nghiệm thật tốt cho vòng loại năm nay. Đó sẽ là tiền đề để các bạn mơ về việc dự World Cup trong tương lai.

Với quan điểm của tôi, tôi nghĩ rằng các bạn sẽ có thể dự World Cup 2026 nếu biết phát triển nhiều thứ hơn trong thời gian tới.”

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam