HLV Tuchel thừa nhận ưu thế của Chelsea trước Atletico

Thứ Năm, ngày 11/02/2021 - 11:23
2.7 /5 của 3 đánh giá

HLV Thomas Tuchel đã thừa nhận Chelsea có một ưu thế không nhỏ trong cuộc đối đầu với Atletico tại vòng 16 đội cúp C2 sắp diễn ra.

HLV Thomas Tuchel thừa nhận rằng Chelsea là đội có lợi thế hơn sau khi trận lượt đi vòng 16 đội cúp C1 gặp Atletico Madrid được chuyển đến một địa điểm trung lập.

UEFA đã thông báo rằng trận đấu này sẽ được chuyển đến sân Arena Nationala ở thủ đô Bucharest của Romania, do hạn chế di chuyển giữa Vương quốc Anh và Tây Ban Nha vì COVID-19.

Sân vận động Arena Nationala - nơi Chelsea đấu Atletico

Atletico là một trong nhiều CLB chơi tại cúp châu Âu bị yêu cầu tìm kiếm một địa điểm trung lập để thi đấu vòng loại trực tiếp, ở trận cầu mà họ là đội chủ nhà.

"Tôi có thể hiểu cảm giác đó", HLV Tuchel cho biết. "Rõ ràng, họ không có lợi thế sân nhà nên tôi hoàn toàn có thể hiểu được cảm giác đó. Tôi có liên quan gì đến điều đó không? Không. Đó là quyết định của chúng tôi? Không.”

"Vì vậy, từ bây giờ, không cần suy nghĩ về điều đó nữa. Đừng nghi ngờ về việc họ sẽ sẵn sàng chiến đấu chống lại chúng tôi. Họ sẽ sẵn sàng 100% để chiến đấu chống lại chúng tôi ở Bucharest. Tôi có thể hiểu cảm giác của họ, nhưng họ sẽ sẵn sàng và nhiệm vụ của chúng tôi cũng là sẵn sàng chơi trận cầu đó sau 10 ngày, 12 ngày nữa.”

"Tôi đã biết về khả năng này trong một vài ngày qua và bây giờ nó đã được xác nhận. Thành thật mà nói, công việc của tôi là thích nghi. Vì vậy, ok, chúng tôi phải chơi ở đó, bây giờ chúng tôi phải thích nghi với thói quen di chuyển của chúng tôi, để điều chỉnh lịch trình của chúng tôi ngày trước và sau đó. Vì vậy chúng tôi phải thích nghi và tìm giải pháp.”

Tuchel hoàn toàn sẵn sàng đối đầu Atletico

"Đây là quyết định bắt buộc; không có thời gian để nghi ngờ và suy ngẫm về nó. Chúng tôi đã thấy nó đến trong một vài ngày và sau cuộc họp báo này, chúng tôi sẽ giải quyết các vấn đề liên quan và đi đến kết quả tốt nhất."

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 24/2 theo giờ Việt Nam. Chưa rõ trận lượt về giữa hai đội có phải đổi địa điểm thi đấu hay không.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.