Neymar nguy cơ lỡ đại chiến Barcelona vs PSG

Thứ Năm, ngày 11/02/2021 - 07:00
2.8 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Neymar có nguy cơ phải ngồi ngoài trận đại chiến giữa Barcelona và PSG tại vòng 1/8 cúp C1 vì chấn thương gặp phải mới đây. Đây rõ ràng sẽ là tổn thất vô cùng lớn cho Gã nhà giàu nước Pháp trong hành trình chinh phục châu Âu.

Vào rạng sáng nay 11/2, PSG có trận đấu với Caen ở giải cúp Quốc gia Pháp 2020/21. Dù được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ tuy nhiên đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng chỉ giành chiến thắng tối thiểu. Người ghi bàn duy nhất ở trận này lại là cầu thủ Moise Kean của Caen sau tình huống đánh đầu phản lưới nhà ở phút thứ 49 của trận đấu.

PSG trả giá quá đắt cho chiến thắng tại cúp QG Pháp

Dù giành thắng lợi tuy nhiên đội bóng thủ đô Paris cũng chẳng thể vui sau trận này khi mà chân sút chủ lực của họ là Neymar dính chấn thương. Cụ thể, siêu sao người Brazil đã dính chấn thương sau một pha va chạm mạnh với cầu thủ đối phương. Anh tỏ ra vô cùng đau đớn và buộc phải rời sân ở phút 60.

>>> Xem thêm: Bóng đá Pháp

Theo đánh giá ban đầu, tiền đạo người Brazil đã gặp tổn thương ở đầu gối trái và không phải một chấn thương nhẹ. Trong quá khứ Neymar từng nhiều lần chịu tổn thương ở khu vực này và có nhiều lo ngại chấn thương vừa qua mọi chuyện sẽ nghiêm trọng hơn.

Đây chắc chắn là tổn thất vô cùng lớn của PSG, đặc biệt là khi đại chiến gặp Barcelona tại vòng 1/8 cúp C1 sắp diễn ra. Trong quá khứ, PSG từng không ít lần để mất Neymar ở những giai đoạn quan trọng của mùa giải vì lý do chấn thương.

Neymar nguy cơ lỡ đại chiến Barcelona vs PSG

Những kịch bản xấu nhất đã được vạch ra ngay sau khi Neymar tập tễnh rời sân ở trận đấu với Caen ở giải cúp Quốc gia Pháp 2020/21. Còn nhớ hồi tháng 1/2019, điều tương tự lại diễn ra khi Neymar tiếp tục vắng mặt trong giai đoạn 'nước sôi lửa bỏng' của PSG, dẫn tới bi kịch bị MU đánh bại tại cúp C1.

Về phía cá nhân Neymar, nhiều khả năng anh sẽ lỡ cơ hội đối đầu với đội bóng cũ là Barcelona – nơi có người bạn thân thiết Lionel Messi. Trước đó tiền đạo người Brazil tỏ ra vô cùng phấn khích khi nhận được kết quả bốc thăm PSG đụng độ Barca tại vòng 1/8 cúp C1.

Trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 giữa Barca và PSG sẽ diễn ra vào lúc 03h00 sáng ngày 17/2 theo giờ Việt Nam trên SVĐ Nou Camp.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.