HLV Valverde: “Rất khó để giải thích vì sao Barcelona để mất 5 điểm”

Thứ Năm, ngày 27/09/2018 - 10:48
5 /5 của 1 đánh giá

Barcelona đã có 2 trận đấu liên tiếp tại La Liga không biết đến mùi chiến thắng. Chính HLV Valverde cũng không thể hiểu được tại sao ở thời điểm này Barca lại mong manh đến như vậy.

Xem thêm:

Tưởng chừng hai trận đấu ở vòng 5 và vòng 6 La Liga sẽ là lịch thi đấu dễ thở đối với nhà đương kim vô địch Barcelona. Tuy nhiên họ lại có màn trình diễn kém thuyết phục trước đội bóng mới lên hạng ở mùa giải 2017/2018 là Girona và đội bóng đang đứng cuối ở BXH La Liga mùa này Leganes. Đáng lẽ hai trận đấu Barca ra họ mới là đội bóng có được 6 điểm tuyệt đối nhưng lại để tuột tay 5 điểm quý giá.

HLV Valverde cũng không hiểu vì sao Barcelona để mất 5 điểm

Sau trận đấu, chính HLV Ernesto Valverde cũng khá sốc với kết quả trên. Ông chia sẻ: “Đây là bóng đá và bất cứ điều gì có thể xảy ra, đôi khi rất khó để giải thích những điều gì đã xảy ra trong trận đấu này”

“Chúng tôi đã kiểm soát bóng phần lớn thời gian nhưng họ chỉ cần 1 phút để đánh bại chúng tôi”

Barca để mất 5 điểm trong hai trận đấu một phần vì HLV Valverde có chính sách xoay tua đội hình chưa hiệu quả. Những gương mặt được trao cơ hội, người thì thẻ đỏ, kẻ mắc sai lầm.

Khi được hỏi về đội hình ra sân trong trận gặp Leganes, HLV Valverde chia sẻ: “Có 2 thay đổi. Trong trường hợp của Luis (Suarez), tôi đã lên kế hoạch để anh ta nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những trận đấu cuối tuần này. Trường hợp của Jordi (Alba), anh ấy đang có dấu hiệu quá tải, tôi nhận thấy điều đó”

Ngay cả trung vệ kỳ cựu như Pique cũng mắc sai lầm

Với kết quả tệ hại trong hai trận gần đây, HLV Valverde thừa nhận lỗi thuộc về chiến thuật chưa đúng đắn của mình: “Chắc chắn mọi kết quả của Barca tôi sẽ là người chịu trách nhiệm”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha