Zidane làm rõ mâu thuẫn với Marcelo

Thứ Sáu, ngày 14/05/2021 - 10:09
4.8 /5 của 2 đánh giá

HLV Zinedine Zidane đã làm rõ mối quan hệ với Marcelo sau trận thắng 4-1 của Real Madrid trước Granada. Chiến lược gia người Pháp khẳng định không có chuyện mâu thuẫn giữa ông và cậu học trò như những gì báo chí đã đồn thổi.

Việc Marcelo không được HLV Zidane đăng ký trong danh sách thi đấu trận Real Madrid gặp Granada vừa qua khiến nhiều người tin rằng cả hai đang có những mâu thuẫn không thể giải quyết. Cụ thể theo nguồn tin của Goal, trong buổi tập vào hôm thứ Ba 11/5, Marcelo đã rất thất vọng trước những quyết định về mặt chiến thuật và cách sắp xếp đội hình của HLV Zidane xuyên suốt mùa giải này. Tại đây, hậu vệ người Brazil có những tranh cãi nảy lửa với huấn luyện viên trưởng của Los Blancos.

Zidane và Marcelo được cho là đang có mâu thuẫn

Không có sự phục vụ của Ferland Mendy ở cánh trái, Zidane cũng không sử dụng Marcelo. Thay vào đó, chiến lược người Pháp sử dụng Miguel Gutierrez – người có màn trình diễn ấn tượng trước Granada.

Phát biểu sau trận thắng của Real Madrid, HLV Zidane làm rõ thông tin cho rằng ông đang mâu thuẫn với Marcelo: “Marcelo dính chấn thương. Vì thế, chúng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy. Mọi chuyện chỉ có thể thôi, không có gì hơn cả”

“Marcelo và Mendy không thể ra sân nhưng chúng tôi đã có Miguel Gutierrez. Cậu ấy đã hoàn thành nhiệm vụ một cách phi thường. Xin chúc mừng cậu ấy. Đúng hơn là tôi muốn chúc mừng cả đội vì màn trình diễn rất tốt trong ngày hôm nay”

→ Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Những chia sẻ của Zidane về mối quan hệ với Marcelo rõ ràng không làm thỏa đáng người hâm mộ. Tính ra, ở mùa giải này, công thần của Real chỉ có thời gian thi đấu cao thứ 15 trong các thành viên của đội 1 đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Marcelo đang không cảm thấy hạnh phúc ở Real Madrid

Theo một số nguồn tin, Marcelo không phải là cầu thủ duy nhất ở Real Madrid tỏ ra bất bình trước những quyết định về mặt chiến thuật và cách sắp xếp đội hình của HLV Zidane xuyên suốt mùa giải này. Thậm chí phòng thay đồ của Real Madrid còn nhận sự đồng thuận lớn về việc ủng hộ BLĐ sa thải Zidane vào cuối mùa.

→ Xem thêm: Kết quả La Liga

Dù sao chiến thắng trước Granada vừa qua cũng giúp Real Madrid gây áp lực với đội đầu bảng Atletico Madrid, Hiện tại, đội quân của HLV Zidane kém đội bóng cùng thành phố 2 điểm và hơn Blaugrana 2 điểm (78 so với 80 và 76).

Video highlights Granada vs Real Madrid - vòng 36 La Liga:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha