“Họa mi” Thái Lan bị troll sấp mặt vì lỡ “hót” trước trận gặp Malaysia

Thứ Năm, ngày 06/12/2018 - 07:11
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với Malaysia, thủ môn Thái Lan đã tuyên bố hùng hồn sẽ mang tới cơn ác mộng cho đối thủ. Kết quả là sau trận đấu thủ thành đã bị các CĐV chỉ trích nặng nề vì thói vạ miệng.

Tham khảo thêm:

Trận bán kết lượt về đã diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc cho người hâm mộ đặc biệt là các cổ động viên Malaysia khi họ đã chiến đấu kiên cường để có chiến thắng vô cùng kịch tính vào phút cuối. Chung cuộc Thái Lan đã bị cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà nhưng chừng đó là cũng đủ để Malaysia có tấm vé đi tiếp vào trận chung kết.

Còn nhớ trước trận đấu với Malaysia, thủ thành Chatchai Budprom hênh hoang phát biểu: “Chúng đội tuyển Malaysia ngủ ngon đêm nay vì ngày mai chúng tôi sẽ trao cho họ một đêm kinh hoàng. Chắc chắn là như vậy”

Kết quả là anh và các đồng đội chẳng thể làm gì khi nhìn Malaysia giành tấm vé ngay ở trận sân nhà Rajamangala, đồng thời khiến Thái Lan trở thành cựu vương. Sau trận đấu, thủ thành Chatchai Budprom là chủ đề chỉ trích của CĐV trên fanpage AFF Cup.

Chatchai Budprom bị “ném đá” dữ dội trên fanpage của AFF Suzuki Cup

Tài khoản Putera Indera cho hay: “Giờ thì anh ấy sẽ về nhà và khóc cả đêm. Malaysia mới là đội xứng đáng đi tiếp. Hẹn gặp ĐT Việt Nam”. Tài khoản Ejai hài hước chia sẻ: “Ai nói cho tôi biết đi, giờ thì đội nào sẽ phải chịu ác mộng nhỉ”

Prima Susanto nói về cú đá bay tấm vé chung kết của Adisak Kraison: “Thái Lan là vua của giải ngân hà sao. Mà từ từ đã, họ đã tìm lại được quả bóng chưa vậy? Còn anh chàng thủ môn đã quá huênh hoang rồi, giờ thì anh ta đang ôm mặt khóc”

Phong Trần

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.