Học trò chỉ ra điểm khác biệt của Solskjaer với những người tiền nhiệm

Chủ Nhật, ngày 16/02/2020 - 15:13
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Luke Shaw khẳng định Ole Solskjaer có điểm khác biệt lớn với các HLV tiền nhiệm là ông không bao giờ đem các học trò ra chỉ trích.

Man United đang có phong độ không thật sự tốt ở mùa giải năm nay khi Quỷ đỏ thi đấu phập phù và phải nhận nhiều kết quả đáng thất vọng. Mặc dù vậy, rất ít khi người ta thấy các cầu thủ MU có thái độ nặng nề với HLV Ole Gunnar Solskjaer, điều này khác hẳn với một số HLV tiền nhiệm như Louis van Gaal hay Jose Mourinho.

Theo giải thích của hậu vệ Luke Shaw, sở dĩ Ole Solskjaer nhận được nhiều sự ủng hộ của các học trò là bởi ông không bao giờ chỉ trích họ, điều mà những người tiền nhiệm luôn mắc phải: “Ole Gunnar Solskjaer khác với những HLV tôi từng làm việc. Ông không bao giờ chỉ trích học trò”.

Luke Shaw cho rằng điểm khác biêt nằm ở việc HLV Solskjaer không chỉ trích học trò

“Mỗi người có triết lý làm việc riêng. Với Jose Mourinho, bạn phải nhất nhất tuân theo phương pháp và giữ niềm tin rằng đó là cách tốt nhất để thành công. Solskjaer thì khác. Ông ấy luôn hướng và sẵn sàng đón nhận chỉ trích về bản thân. Chúng tôi ngưỡng mộ ông vì điều đó, và hiểu rằng đã đến lúc cần nhìn lại bản thân và gặt hái kết quả tích cực hơn”.

Sau khi UEFA cấm Man City dự Champions League trong hai mùa kế tiếp, cơ hội tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu mở ra với Man Utd và những đội cạnh tranh vị trí thứ năm giải Ngoại hạng Anh. Họ đứng thứ chín, nhưng chỉ kém Sheffield United đứng thứ năm bốn điểm và chơi kém một trận. Nếu thắng đội xếp thứ tư Chelsea tối 17/2, “Quỷ Đỏ” sẽ càng tiến gần hơn tới chiếc vé dự Champions League.

Hậu vệ sinh năm 1995 lên dây cót cho các đồng đội

“HLV không thể bao bọc chúng tôi mãi. Cầu thủ cần gánh vác trách nhiệm về màn trình diễn trên sân. Đây là Man Utd, và bạn cần ý thức việc tại sao bạn được chơi bóng ở đây”, Shaw lên dây cót tinh thần trước trận cầu lớn. “Để chơi cho CLB lớn bậc nhất thế giới như Man Utd, bạn cần sự can đảm. Mọi hành động của bạn đều được hàng triệu con mắt dõi theo. Khi thua cuộc, bạn phải chấp nhận bị lên án”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.