Hùng Dũng sắp trở thành đồng đội của Văn Lâm tại Thai League?

Chủ Nhật, ngày 02/02/2020 - 17:43
5 /5 của 1 đánh giá

Theo những thông tin từ Live Sport Asia, tiền vệ trụ cột của CLB Hà Nội và ĐTQG Việt Nam – Đỗ Hùng Dũng rất có thể sẽ trở thành đồng đội của thủ môn Đặng Văn Lâm tại giải VĐQG Thái Lan trong thời gian tới.

Muangthong United không còn là một cái tên quá xa lạ với các cổ động viên của bóng đá Việt Nam khi đây là đội bóng mà thủ thành Đặng Văn Lâm đang đầu quân và cũng là trụ cột trong suốt quãng thời gian khoác áo, vào đầu mùa giải này, thủ môn mang 2 dòng máu Việt-Nga tiếp tục tỏa sáng với một màn bắt penalty xuất sắc.

Trong thời gian tới, nhiều khả năng Văn Lâm sẽ có cơ hội được sát cánh cùng một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam – đó là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, người hiện tại đang khoác áo câu lạc bộ Hà Nội FC.

Cụ thể, theo những thông tin từ trang Live Sport Asia, Muangthong United đang có những sự tiếp cận với tiền vệ này, và người đại diện của câu lạc bộ đến từ Thái Lan cũng được cho là đang có mặt tại Việt Nam để mượn lại cầu thủ 26 tuổi này.

Live Sport Asia đưa tin về việc Hùng Dũng đang được Muangthong United quan tâm

Mức phí mà đại diện bên phía Thái Lan đưa ra là 650.000 USD, một con số hoàn toàn có thể thuyết phục được nhà đương kim vô địch V-League.

Bên phía Muangthong United thậm chí còn đang rất gấp rút để hoàn thành được thương vụ này khi thời hạn chuyển nhượng các câu lạc bộ quốc gia này được cho phép đang sắp đi đến hồi kết (3/2), nếu như không thể ký hợp đồng thành công thì Muangthong sẽ buộc phải đợi đến giai đoạn 2 để đăng ký thêm cầu thủ cho đội 1.

Trong những năm vừa qua, Hùng Dũng được coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam và thường xuyên được HLV Park Hang Seo sử dụng trong các trận đấu chính thức của đội nhà.

Hùng Dũng được đánh giá rất cao trong những năm qua với những đóng góp cho ĐTVN

Khả năng di chuyển và thu hồi bóng tốt chính là điểm mạnh nhất của Hùng Dũng, những đóng góp của anh tuy thầm lặng nhưng luôn rất quan trọng với mỗi tập thể mà anh góp mặt và ở cuộc đua cạnh tranh cho danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019, tiền vệ này cũng có tên trong danh sách rút gọn.

Không chỉ riêng Hùng Dũng, trong thời gian gần đây Muangthong còn có tin đồn đang liên hệ với một số ngôi sao khác của bóng đá Việt Nam là Tuấn Anh, Quang Hải, Văn Quyết.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết