Hung thủ đánh CĐV Man City đã được xác định, là thành viên của nhóm côn đồ khét tiếng

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 10:37
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thời gian điều tra vô cùng nhanh chóng, cuối cùng cơ quan điều tra đã xác định được hung thủ đánh 1 CĐV của Man City “thập tử nhất sinh”. Theo xác định người này thuộc thành viên của nhóm côn đồ khét tiếng tại Đức.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu giữa Man City và Schalke tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, một cổ động viên của The Citizens đã bị CĐV đội chủ nhà đánh nhập viện và vẫn đang trong tình trạng nguy hiểm.

Hung thủ đánh CĐV Man City đã được xác định

Cụ thể, nay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài chính vang lên fan Man City đã bị một số người hâm mộ quá khích của Schalke vây ráp và đánh đập dã man. CĐV bị hành hung được xác định là một người đàn ông 32 tuổi. Anh được đưa vào trong tình trạng chấn thương sọ não.

Sau thời gian điều tra vô cùng nhanh chóng, cuối cùng cơ quan điều tra hung thủ đã được xác định. Đó là một CĐV 30 tuổi thuộc thành viên của nhóm “Hugos” Đức (một nhóm các CĐV quá khích) dưới hình thức là Ultras.

Cảnh sát Đức xác nhận: “Chúng tôi đã xác định được danh tính kẻ tình nghi. Đó à một người đàn ông 30 tuổi đến từ Gelsenkirchen vốn là thành viên của nhóm Hugos”

Hung thủ là một Ultras thuộc nhóm Hugos

“Hắn ta đã bị bắt vào ngày 25/2 vào lúc 10h sáng (theo giờ địa phương) tại Buer, Gelsenkirchen. Sau đó sẽ được chuyển sang cơ sở giam giữ.”

Ultras là một hình thức hâm mộ thể thao cực kỳ cuồng tín. Họ chủ yếu là những người hâm mộ và là tín đồ của các câu lạc bộ bóng đá, điển hình là ở những khu vực có trình độ bóng đá phát triển nhất như Nam Mỹ và châu Âu. Cổ vũ tinh thần cho đội chủ nhà không có gì là xấu tuy nhiên nhóm Ultras thường xuyên có những hành động quá khích với cầu thủ và CĐV đội bạn như đốt pháo sáng, ném vật thể xuống sân hoặc thậm chí là hành hung.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.