Ăn mừng phản cảm, HLV Simeone bị Ủy ban kỷ luật của UEFA “sờ gáy”

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 09:27
5 /5 của 1 đánh giá

Với màn ăn mừng bàn thắng phản cảm trong trận đấu với Juventus giữa tuần trước, HLV Simeone đang đứng trước nguy cơ bị cấm chỉ đạo từ 1-2 trận. Án phạt trên sẽ sớm được Ủy ban kỷ luật của UEFA đưa ra.

Tham khảo thêm:

Atletico Madrid đã có thắng lợi 2-0 trước Juventus trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, qua đó chiếm rất nhiều ưu thế trước khi trận lượt về được diễn ra.

Simeone nổi tiếng là HLV giàu… cảm xúc

Đáng chú ý ở bản thắng mở tỉ số cho Atletico do công của trung vệ Jose Gimenez, HLV Simeone đã có màn ăn mừng thái quá, xét về góc độ nào đó thậm chí là phản cảm. Pha ăn mừng này ngay sau đó nhận được cơn mưa chỉ trích từ truyền thông và người hâm mộ Juventus.

Simeone đã lên tiếng phân trần về hành động ăn mừng của mình: “Tôi đã không thể kìm nén cảm xúc của mình, các học trò của tôi đã có một trận đấu quá hay. Khi họ ghi bàn tôi không thể giữ được bình tĩnh, tôi không xúc phạm ai cả. Nếu các bạn nghĩ rằng những hành động của tôi quá khích, tôi sẵn sàng lên tiếng xin lỗi”.

Tuy nhiên có lẽ lời bào chữa của ông không được Ủy ban kỷ luật của UEFA chấp nhận. Theo tiết lộ của BBC News, HLV người Argentina có thể nhận án phạt cấm chỉ đạo từ 1-2 trận. Hiện chưa rõ ngày nào UEFA sẽ đưa “phán quyết” cho HLV trưởng của Atletico Madrid.

HLV Simeone bị Ủy ban kỷ luật của UEFA “sờ gáy”

Ngoài trường hợp của Simeone, BTC sân Wanda Metropolitano cũng đứng trước án phạt nặng vì không kiểm soát được CĐV quá khích. Nhiều chai lọ, vật thể lạ đã được ném xuống sân lúc các cầu thủ Juventus ra sân khởi động.

Trận đấu giữa Juventus và Atletico lượt về vòng 1/8 sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 13/3 theo giờ Việt Nam.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.