Huyền thoại Arsenal chỉ ra người thay thế Aubameyang

Chủ Nhật, ngày 19/07/2020 - 11:46
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trường hợp tiền đạo người Gabon rời khỏi đội bóng thành London – Arsenal, một huyền thoại của Pháo thủ đã tiến cử người thay thế cho đội bóng cũ.

Bất chấp những thành tích tốt ở cuối mùa giải năm nay, Arsenal vẫn không thể hoàn toàn cứu vãn được một mùa giải thất bại với rất nhiều những vấn đề trong nội bộ đội bóng.

Ngay cả khi có được danh hiệu FA Cup cùng với đó là một tấm vé tham dự đấu trường Europa League mùa bóng năm sau, không loại trừ khả năng các ngôi sao của Pháo thủ sẽ lên kế hoạch ra đi, trong đó có tiền đạo người Gabon, Pierre Emerick Aubameyang.

Có không ít những tin đồn cho rằng tiền đạo này sẽ lên đường rời sân Emirates vào cuối mùa bóng năm nay để chuyển sang một câu lạc bộ có cơ hội cạnh tranh lớn hơn cho các danh hiệu mà cụ thể là Barcelona, câu lạc bộ đang muốn bổ sung vị trí tiền đạo cắm.

Aubameyang rất có khả năng sẽ rời Arsenal vào cuối mùa

Nhận thấy câu lạc bộ cũ có thể mất đi một trong những tiền đạo xuất sắc nhất, huyền thoại của CLB Arsenal là Martin Keown đã tiến cử người thay thế cho Aubameyang, đó chính là tiền đạo Danny Ings.

Chân sút số 1 của Southampton mùa này đang sở hữu phong độ cực kỳ ấn tượng và đang là một trong những cầu thủ nằm trong top những chân sút xuất sắc nhất của Premier League mùa bóng năm nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ings đã có được 20 pha lập công ở đấu trường cao nhất xứ sở sương mù, không hề thua kém Aubameyang, người cũng đang có được 20 bàn thắng mùa này.

Ings cũng là một cầu thủ đã quá quen với môi trường bóng đá Anh và anh sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập với giải đấu như những bản hợp đồng đến từ các giải đấu khác.

Danny Ings có thể là một sự bổ sung chất lượng cho Arsenal

Nói về trải nghiệm ở một câu lạc bộ lớn, Ings cũng đã từng có một quãng thời gian khoác áo câu lạc bộ Liverpool trước khi được cho mượn sang Southampton và trở thành chân sút chủ lực của đội bóng này.

Thêm một điểm lợi nếu như Arsenal chiêu mộ Danny Ings đó là cầu thủ này sẽ không tốn quá nhiều phí chuyển nhượng, phù hợp với kinh tế của các đội bóng vào lúc này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.